Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban GĐ các vấn đề về Tài chính Kế toán

- Quản lý, kiểm soát hoạt động của Phòng Tài chính Kế toán

- Xây dựng hệ thống quản lý Tài chính kế toán của công ty; Xây dựng cách thức kiểm tra, kiểm soát hệ thống tài chính, kế toán của công ty

- Xây dựng nghiệp vụ kiểm soát nội bộ về mảng tài chính kế toán; Kiểm soát và giám sát việc tuân thủ các quy định của pháp luật về nghiệp vụ của phòng tài chính kế toán;

- Đề xuất các biện pháp nhằm hạn chế rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh, kiến nghị các biện pháp nhằm ngăn ngừa và hạn chế rủi ro;

- Kiểm soát công tác lập kế hoạch tài chính dự án và nội bộ

- Kiểm soát hoạt động chi tiêu nội bộ và dự án. Xây dựng các quy chế tài chính cho mọi hoạt động của ndự án và công ty. Giao phòng Kế toán thực hiện và kiểm tra.

- Đánh giá tính chính xác, hợp lý của các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị.

- Chịu trách nhiệm về việc kiểm soát tài chính của công ty

- Phân tích các điểm rủi ro, báo cáo lãnh đạo phụ trách và đề xuất, kiến nghị các giải pháp xử lý nhằm giảm thiểu, quản lý rủi ro và nâng cao hiệu quả kinh doanh

- Kiểm tra việc chấp hành chế độ kế toán, hạch toán của Công ty theo chuẩn mực kế toán VN.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệm đại học trở lên các ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm vị trí Trưởng Ban Kiểm soát Tài chính, Trưởng phòng Tài chính Kế toán, Giám đốc Tài chính.

- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty quy mô từ 200 nhân sự trở lên.

- Ưu tiên đã làm việc tại các công ty lĩnh vực triển khai dự án

- Độ tuổi từ 37 trở lên

- Giới tính: Nữ

- Am hiểu về tài chính kế toán và pháp luật liên quan

- Hiểu biết về các nguyên tắc, phương pháp kiểm toán nội bộ. Có hiểu biết sâu về rủi ro và hệ thống kiểm soát nội bộ

- Kỹ năng tổng hợp, quản lý, phân công công việc, kiểm soát công việc, đánh giá nhân viên

- Kỹ năng lập báo cáo, giải trình tốt, làm việc độc lập, theo nhóm

- Khả năng chịu áp lực công việc cao

Phúc lợi công việc

1. Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức thu nhập cạnh tranh

2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp với hệ thống phần mềm Quản trị, hệ thống phần mềm quản lý dự án chuyên nghiệp

3. Bảo hiểm theo Luật định, đồng phục công sở, chương trình nghỉ mát, team building

4. Pantry với không gian tạo hứng thú cho người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng

5. Chính sách thưởng Dự án, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng tháng 13, thưởng ngày lễ, sinh nhật....

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 276 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Tầng 1, Tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội cấn, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ, từ 37 tuổi
Trưởng Phòng Tài Chính Kế Toán
Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Nộp đơn