Mô tả công việc

- Điều hành và quản lý mọi hoạt động của phòng thủ tục

- Xây dựng quy trình thủ tục quản lý bán hàng, theo dõi giao dịch (theo dõi số lượng, tình trạng SP lock/cọc/ký hợp đồng…), lên bảng kê đối chiếu với CĐT theo nội dung hợp đồng hợp tác giữa 2 bên

- Kiểm soát chung việc triển khai thủ tục ký hợp đồng và các văn bản liên quan của các dự án BĐS với khách hàng, đối tác từ giai đoạn mở bán cho đến giai đoạn cấp giấy chứng nhận cho khách hàng

- Kiểm soát thông tin khách, kiểm soát các văn bản ký với khách hàng để đảm bảo đúng mẫu văn bản đã được phê duyệt trước khi trình ký, kiểm soát giá,chính sách bán hàng đối với từng giai đoạn từng dự án..

- Kiểm soát chung thực hiện kiểm soát hồ sơ từng dự án

- Giải quyết kiến nghị/khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác thủ tục.

- Kiểm soát việc triển khai trình ký hồ sơ, tách trả và lưu trữ đảm bảo đúng thời hạn tách trả khách hàng và lưu trữ hồ sơ

- Phối hợp với các phòng ban chuyên môn trong công tác nhắc nợ/thu hồi công nợ của khách hàng.

- Xây dựng/rà soát/hoàn thiện các quy trình thủ tục ký các loại hợp đồng của các dự án, đào tạo nhân viên và đội ngũ đại lý trước khi triển khai bán hàng.

- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ xây dựng, đề xuất chỉnh sửa các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu, hợp đồng,…của Công ty cho phù hợp với thủ tục triển khai.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty Bất động sản.

- Có kinh nghiệm quản lý đội admin thủ tục, số lượng tối thiểu 20 người/team.

- Am hiểu các văn bản ký thủ tục hiện nay trong lĩnh vực BĐS, am hiểu pháp lý Việt Nam

- Hiểu về tính pháp lý thủ tục ký kết

- Nắm rõ các quy trình chuyển nhượng, thủ tục dự án,…

- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt; khả năng lập kế hoạch công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp; kỹ năng thống kê, báo cáo.

- Chấp nhận đi làm full thứ 7

- Chấp nhận đi công tác tỉnh, không say xe, say máy bay

- Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Lương cứng + thưởng dự án.

- Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Luật lao động hiện hành.

- Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.

- Được xét vinh danh, khen thưởng 6 tháng/lần.

- Được tham gia các khóa học nhằm nâng cao nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 2281 / 0
Logo Công ty TNHH Bất Động Sản Smartland Công ty TNHH Bất Động Sản Smartland
L17-11 Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/09/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Administration Support, Báo Cáo Thống Kê, Bất Động Sản, Pháp lý, Thủ tục pháp lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng thủ tục (Lĩnh vực BĐS)
Công ty TNHH Bất Động Sản Smartland
Nộp đơn