Mô tả công việc
  • Hỗ trợ khách hàng và Tư vấn thành viên trả phí sử dụng;
  • Khánh hàng đã Đăng Ký làm Thành Viên sử dụng dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT, Bạn chỉ cần tư vấn cho khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn các gói dịch vụ, gửi email chăm sóc, làm hợp đồng,...
  • Sản phẩm Kinh doanh là Nội dung số chuyên ngành Luật;
  • Khách hàng là Luật sư, Thẩm phán, Kiểm Sát viên, Chuyên gia pháp lý, Chuyên viên pháp chế, Doanh nhân, Viên chức, (80% trong 1.900.000 Khách hàng hiện tại đã tốt nghiệp CĐ, ĐH, ThS., trở lên);
  • Cơ hội vào vị trí Trưởng Ban, Trợ lý Phòng và các vị trí quản lý khác sau 06 tháng thể hiện.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp các ngành: Luật, CNTT, Kinh tế, QTKD, Marketing,…
  • Có tính hướng ngoại, thích giao tiếp, đặc biệt "nấu cháo ĐT", Online trên mạng;
  • Tự tin, giọng chuẩn, truyền đạt và thuyết phục tốt ;
  • Sử dụng máy tính và Internet tốt;
  • Giỏi Kinh doanh,
  • Chăm sóc khách hàng là ưu thế.
Phúc lợi công việc
  • Thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: 8g đến 12g; 13g30 đến 17g30
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nội bộ;
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, giúp nhau;
  • Ngày nghỉ: Chủ Nhật, Lễ và 12 ngày phép năm theo luật định
  • Phúc lợi: Có đủ các Bảo hiểm và Hợp đồng lao động;
  • Phụ cấp khác :Thưởng và hoa hồng, theo kết quả tháng, quý, năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Bình luận:


Hình mã xác nhận
Tuyển 06 Nữ Chuyên Viên Tư Vấn Và Hỗ Trợ Khách Hàng
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT