Mô tả công việc

- Chăm sóc và giải đáp các vấn đề với khách hàng.
- Trực hotline, zalo, fanpage, website và 1 số công cụ khác (công ty sẽ training)
- Thông tin các chính sách bán hàng,chương trình khuyến mãi đến các hệ thống đại lý và hướng dẫn các đại lý để tham gia chương trình
- Tham gia trực tiếp bán hàng, hỗ trợ nhóm trong việc đàm phán, chốt giao dịch với khách hàng;
- Thời gian làm việc: 8h – 17h từ T2 – T6, 8h-12h thứ 7

Yêu cầu công việc

- Giới tính: nữ; Tuổi: 21-30
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
- Chăm chỉ, cần cù, chịu được áp lực cao trong công việc
- Không ngại làm việc ngoài giờ (có hỗ trợ theo doanh số )
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học (Không nhận ứng viên chưa kết thúc việc học)
- Biết sử dụng máy tính và 1 số phần mềm cơ bản ( word, excel vv… )
- Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, xử lý tình huống nhanh, nắm bắt và truyền đạt thông tin tốt
- Trung thực, có trách nhiệm cao với công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 6-10tr trong đó: Lương cứng 5-6 triệu/tháng + lương doanh số (không giới hạn) ( thường là 0,5-1% doanh thu)
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thăng chức tăng lương 1 năm/1 lần
- Môi trường làm việc ổn định, không áp lực, được hướng dẫn, đào tạo bài bản
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, du lịch, nghỉ phép, khám sức khỏe định kỳ… theo qui định của luật Việt Nam
- Quà tặng/tiền mặt trong các dịp lễ, tết: Tết âm lịch, Tết dương lịch, 2/9, 30/4&1/5, Trung thu, 08/03, 20/10; - - Quà tặng/tiền sinh nhật, kết hôn, sinh con….

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 0
Logo Công ty TNHH GMG Việt Nam Công ty TNHH GMG Việt Nam
Số 11 Ngõ 196 Đường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
06/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH GMG Việt Nam
Nộp đơn