Mô tả công việc
  • Liên hệ với các khách hàng cũ đã sở hữu căn hộ để thu thập thông tin bất động sản cần bán/ cho thuê, cập nhật và quản lý danh sách thông tin thu thập được và cung cấp cho Nhân viên kinh doanh
  • Không bán hàng, không áp lực doanh số, đối tượng khách hàng chăm sóc đã là chủ sở hữu của căn hộ
  • Công việc phát sinh do Trưởng nhóm phân bổ.
Yêu cầu công việc
  • Nữ từ 21 – 30 tuổi
  • Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế (khi phỏng vấn có thể đươc cất nhắc thành các vị trí cao hơn)
  • Ngoại hình tương đối, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, tiếng lóng vùng miền
  • Có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc, khả năng hợp tác và cầu thị cao.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản 8.000.000 triệu + phụ cấp + Hoa hồng
  • Hoa hồng: 1,5% – 5% tính trên doanh thu của công ty
  • (Tổng thu nhập từ 10.000.000 triệu - 15.000.000 triệu/ tháng, có thể cao hơn tùy năng lực)
  • Thưởng sinh nhật, lễ, tết âm lịch (lương tháng 13)
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN; Được nghỉ 12 ngày phép/ năm và các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng phòng,...
  • Được tham gia các hoạt động đoàn thể, liên hoan, nghỉ mát hàng năm với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 430 / 1
Logo Công ty Cổ phần EPAN Công ty Cổ phần EPAN
LA – 03.08 Tòa nhà Lexington Residence, số 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng office Văn Phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng (Tư Vấn Viên/ Kinh Doanh)
Công ty Cổ phần EPAN
Nộp đơn