Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Tiến
Mức lương: 5 - 7 triệu
Nơi làm việc: Khánh Hòa
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
- Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
- Tiếp nhận và xử lý,giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu đổi trả hàng của khách hàng.
- Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng tại siêu thị.
- Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ; Tốt nghiệp TC trở lên
- Phát âm chuẩn, có giọng nói truyền cảm
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Nhanh nhẹn, trung thực và có tinh thần trách nhiệm trong công việ
- Có kinh nghiệm trên 6 tháng làm CSKH là một lợi thế
Phúc lợi công việc
- Chế độ đãi ngộ tốt, thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kết quả công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tính ổn định cao và có cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Đánh giá tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần.
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Thưởng các ngàylễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty.
- Được tham gia các tổ chức: Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên.
- Được tham gia các khóa đào tạo bài bản nâng cao nghiệp vụ chuyên môn phù hợp với vị trí làm việc.
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 321 / 1
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Tiến
SN 21 Phạm Ngọc Thạch, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Ngày đăng tuyển
06/09/2019
06/09/2019
Nơi làm việc
Khánh Hòa
Khánh Hòa
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng
Tiếng Anh
Tiếng Anh
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Trung cấp
Trung cấp
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần nông nghiệp sinh thái ECOVI
Cần tuyển Chuyên viên Pháp lý
Công ty TNHH Queen Ann Nha Trang
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Đầu Tư VCN
Tuyển dụng Nhân viên Pháp lý (Tp. Nha Trang)
Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Leadership
Nhân viên học việc
Công ty Luật TNHH Gia Võ - Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa
Nhân viên Nhân sự
Công ty TNHH Box-Pak (Việt Nam)
Phó Khoa Luật
Trường Đại học Trưng Vương
Chuyên viên tiền lương và phúc lợi
Công ty Cổ phần Dayone Asia
Chuyên viên tuyển dụng (MASS và BO)
Công ty Cổ phần Dayone Asia
Chuyên viên hợp đồng
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn xây dựng Hòa Bình tại Hà Nội
Việc làm tương tự
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Tố Tụng KHCN (Bắc Ninh, Hòa Bình)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Nhân viên lễ tân hành chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn Picenza Việt Nam
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Customer Service)
Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Ca hành chính)
Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Thương Mại Hoàng Hà (Hoàng Hà Mobile)
Nhân viên CSKH (Biết tiếng Anh)
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Tiến
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Tiến