Mô tả công việc

- Nghiên cứu, thiết kế, xây dựng nội dung chương trình đào tạo bao gồm: Dự án mới setup hoặc bổ sung nhân sự.

- Phối hợp cùng nhân sự trong phòng đào tạo phát triền kỹ năng cho nhân sự dự án sau online, cập nhật kịp thời các kiến thức và phương pháp đào tạo mới, ứng dụng vào hoạt động đào tạo và phát triển chuyên môn nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo.

- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra

- Địa điểm làm việc: Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy

- Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính 8h -17h, (nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật)

Yêu cầu công việc

- Trên 1 năm kinh nghiệm về vị trí tương đương

- Tư duy mạch lạc, rõ ràng, tổng hợp báo cáo

- Có khả năng phân tích số liệu

Phúc lợi công việc

- Thu nhập bao gồm: LCB 11tr + KPI 1 triệu

- Được hưởng đầy các chế độ BHXH + BHYT theo quy định

- Được làm viêc trong môi trường, năng động

- Được tham gia các hoạt động teambuilding thường niên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Đào Tạo
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn