Mô tả công việc

* Công việc nhân sự:
- Thực hiện công tác tuyển dụng (tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên – lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn);
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới
- Theo dõi, quản lý hồ sơ thử việc, hồ sơ nhân viên (lọc hồ sơ từng bộ phận);
- Đề nghị chế độ: hiếu, hỉ, ốm đau,... cho nhân viên.
- Chấm KPIs các cửa hàng và bộ phận.
* Công việc hành chính:
- Làm các thủ tục liên quan với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;
- Mua sắm thiết bị, văn phòng phẩm,...phục vụ nhu cầu công ty;
- Quản lý hồ sơ, tài liệu của công ty;
- Quản lý tài sản công ty (lập bảng theo dõi trang thiết bị), phụ trách các vấn đề chung trong công ty: Trực nhật; lịch nghỉ lễ tết, hàng tháng…
- Phụ trách BHXH;
- Tổng hợp chấm công, làm lương;
* Thời gian làm việc:
- Làm giờ hành chính: 8h - 17h30;
- Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật;
- Làm việc tại văn phòng công ty ở HN

Yêu cầu công việc

Kỹ Năng:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm, ngoại hình ưa nhìn, sinh năm 1990 - 1995;
- Thành thạo tin học văn phòng & các thủ tục về BHXH, nhân sự;
- Giao tiếp tốt, khả năng làm việc đội nhóm tốt;
- Có khả năng tự học hỏi, tìm kiếm... để đáp ứng các nhu cầu: Tuyển dụng, mua sắm trang thiết bị... theo yêu cầu của công ty.
Phẩm Chất:
- Trung thực, nhiệt tình, giao tiếp - ứng xử khéo léo;
- Chăm chỉ, gọn gàng – ngăn nắp, cẩn thận. Có trách nhiệm với công việc và công ty;
- Hòa đồng, nhiệt tình với các phong trào chung trong Công ty.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam
Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam
Lô 5B, đường Trung Yên 6, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
24/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 28 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam
Nộp đơn