Mô tả công việc

- Thực hiện công việc tuyển dụng theo yêu cầu.
- Tiếp nhận hướng dẫn và đào tạo nội quy cho nhân viên mới.
- Chấm công hàng tuần và chốt công, tính lương hàng tháng.
- Báo cáo tăng/giảm bảo hiểm và chốt sổ cho nhân viên nghỉ việc.
- Thực hiện các chế độ phúc lợi, ốm đau, thai sản cho nhân viên.
- Làm việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm thủ tục cấp MST thu nhập cá nhân cho nhân sự mới, thủ tục giảm trừ gia cảnh cho cán bộ nhân viên (nếu có).

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 2 năm trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành nhân sự hoặc chuyên ngành liên quan.
- Thông thạo máy tính và internet (Word, Excel, PowerPoint, Email, …)
- Cẩn thận, năng động.
- Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHXH+BHYT+BHTN theo đúng chế độ chính sách hiện hành
Lương, thưởng:
- Thu nhập từ 8tr đến 12tr (bao gồm lương cơ bản và các khoản phụ cấp)
- Được thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm.
- Hàng năm được đi du lịch theo chế độ của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu Tư EIG Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu Tư EIG
Phòng 01, tầng 8 tòa nhà văn phòng Charmvit Tower, số 117 đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Ngày đăng tuyển
10/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu Tư EIG
Nộp đơn