Mô tả công việc

I. Về chuyên môn

  • Hỗ trợ xây dựng chính sách và kế hoạch bán hàng dự án
  • Tính toán đề xuất chính sách cho từng đợt bán hàng
  • Đề xuất, lập kế hoạch bán hàng cho từng giai đoạn
  • Cập nhật tình hình bán hàng và chính sách bán hàng của các dự án cạnh tranh theo từng giai đoạn để đề xuất chính sách và kế hoạch Kinh doanh phù hợp đảm bảo mục tiêu kinh doanh.

II. Triển khai và hỗ trợ các hoạt động liên quan đến bán hàng dự án

  • Phối hợp với Phòng Marketing để xây dựng và triển khai các chương trình marketing đảm bảo mục tiêu kinh doanh
  • Phối hơp với đơn vị bán và các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề Khách hàng vướng mắc và phát sinh cho Khách hàng trong khi ký HĐMB
  • Lập báo cáo, đánh giá kết quả bán hàng theo từng tuần, tháng và giai đoạn bán hàng, đề xuất những giải pháp đề đảm bảo mục tiêu kinh doanh

III. Hỗ trợ quản lý các đơn vị môi giới & hỗ trợ tối đa công tác bán hàng của Đại lý.

  • Thu thập thông tin, tìm hiểu đánh giá năng lực của các đơn vị môi giới mới (tình hình quân số, những dự án đã triển khai, kết quả bán hàng)
  • Tạo môi trường làm việc tốt nhất cho các đơn vị bán hàng
  • Cung cấp thông tin sản phẩm đầy đủ, cập nhật liên tục đảm bảo cho các Đơn vị môi giới tiếp cận thông tin về dự án, giá bán và chính sách bán hàng nhanh, đủ và chính xác
  • Triển khai họp các Đại lý hàng tuần để nắm bắt tình hình bán hàng, tiếp thu ý kiến từ các Đại lý để xử lý các vấn đề phát sinh. Lên phương án định hướng cùng các Đại lý triển khai bán hàng.
  • Hỗ trợ xây dựng Hợp đồng môi giới/Văn bản/Thỏa thuận với các đại lý để sử dụng cho hoạt động bán hàng tại dự án.

IV. Các nhiệm vụ khác

  • Theo yêu cầu của quản lý trực tiếp – Trưởng phòng KD và Giám đốc khối
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Đại học, sau Đại học
  • Ưu tiên các ứng viên biết tiếng Anh
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Đã thực hiện hoàn thành tốt các công việc có nội dung tương đương
  • Biết tiếng Anh (giao tiếp)
  • Có kiến thức, am hiểu về thị trường bất động sản và luật liên quan đến bất động sản
  • Am hiểu hệ thống quy trình bán bất động sản
  • Có kỹ năng giao tiếp; Đàm phán; Thuyết trình; Tổng hợp; Lập kế hoạch; Báo cáo; Làm việc độc lập/Làm việc nhóm.
  • Trình độ tin học: thành thạo Tin học văn phòng, MS project và các phần mềm phục vụ công việc;
  • Có kỹ năng phân tích, tính toán, tổng hợp dữ liệu thông tin
Phúc lợi công việc
  • Tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
  • Ưu đãi mua căn hộ dự án của Công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại
  • Mức lương: thỏa thuận cạnh tranh theo năng lực ứng viên
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 400 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam (MIKGroup) Công ty Cổ phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam (MIKGroup)
Tầng 6, Tòa nhà Hồng Hà Center, 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Kinh Doanh Tiếng Anh
Công ty Cổ phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam (MIKGroup)
Nộp đơn