Mô tả công việc

- Làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để thực hiện các công việc pháp lý thủ tục.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, tư vấn, rà soát, đưa ra ý kiến pháp lý về các hợp đồng của Công ty theo quy định liên quan đến công tác ký kết và thực hiện hợp đồng.
- Cập nhật và thiết lập danh mục các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty và cung cấp tới các đơn vị phòng ban khác.
- Xây dựng, lưu giữ các hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.
- Dưới sự phân công của Trưởng phòng, phó phòng, chịu trách nhiệm thực hiện tư vấn, đàm phán để giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện và thực hiện tố tụng trong các tranh chấp đối với khách hàng, đối tác, người lao động trong công ty.
- Hỗ trợ, tư vấn về mặt pháp lý cho các phòng ban, các đơn vị, chi nhánh, văn phòng đại diện.
- Cập nhật các thay đổi trong chính sách pháp luật của nhà nước.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật.
- Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan.
- Kiến thức pháp lý nền tảng chắc chắn.
- Có các kiến thức về luật doanh nghiệp, lao động, bất động sản, kinh tế, tài chính,…
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng nghề nghiệp:
+ Kỹ năng làm việc độc lập.
+ Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
+ Kỹ năng giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả.
+ Khả năng truyền thông: giao tiếp, đàm phán, trình bày.
+ Kỹ năng khác: Lập kế hoạch, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng mềm: Thành thạo chương trình MS Office (Word, Excel, Power Point).
- Các kinh nghiệm liên quan: Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc về pháp lý tại các doanh nghiệp lớn, công ty luật.
- Nam/ Nữ, tuổi 24 - 50.
- Trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm.
- Chủ động, sáng tạo, linh hoạt.
- Bình tĩnh, cẩn trọng.
- Chuyên nghiệp, lịch sự.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 tới thứ 7 (thứ 7 nghỉ cách tuần).

Phúc lợi công việc

- Được tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi theo chế độ Công ty.
- Hưởng chế độ đầy đủ theo pháp luật.
- Được đào tạo và Quy hoạch chế độ thăng tiến trong tương lai.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 626 / 26
Logo Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khách Sạn Tân Hoàng Minh Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khách Sạn Tân Hoàng Minh
Số 86 đường Xuân Diệu, tổ 30, cụm 4, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Pháp chế doanh nghiệpKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 50 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Pháp Chế (Bất Động Sản)
Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khách Sạn Tân Hoàng Minh
Nộp đơn