Mô tả công việc

- Dựa trên đề xuất của phòng kinh doanh, với sự chỉ đạo của Giám đốc Marketing, lên chương trình bán hàng theo tháng/ quý/ năm, trình lên Trưởng phòng phê duyệt để triển khai ra thị trường.
- Cập nhật số liệu doanh thu từ phòng Kế toán để theo dõi và báo cáo Trưởng phòng, nhằm cập nhật tiến độ thực hiện đến phòng Kinh doanh, giúp các cấp quản lý có những phương án kinh doanh phù hợp, kịp thời.
- Tổng hợp báo cáo cuối mỗi chương trình, đưa ra phân tích đánh giá về tính hiệu quả của chương trình, cùng với Trưởng phòng có những đề xuất phù hợp với Ban lãnh đạo để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty.
- Cập nhật những hoạt động của đối thủ như sản phẩm, giá, kênh phân phối, chương trình thức đẩy bán hàng, vật phẩm quảng cáo hỗ trợ… báo cáo cho các cấp quản lý để có những chương trình phù hợp, cạnh tranh, góp phần giúp phòng Kinh doanh đạt chỉ tiêu đề ra.
- Đề xuất các ý tưởng chương trình Trade , các công cụ hỗ trợ phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, đặc thù cùng miền.
- Thực hiện việc kiểm tra, đánh giá các chương trình Trade trên thị trường, tại NPP, các kênh bán lẻ.
- Lập kế hoạch tung sản phẩm mới (lễ tung hàng, POSM, chương trình hỗ trợ bán hàng…)
- Kết hợp phân tích số liệu thị trường và kết quả Audit thị trường, làm cơ sở cho các hoạt động Marketing của bộ phận Trade.
- Báo cáo theo định kỳ cho Trưởng phòng và các công việc phát sinh theo chỉ đạo của ban Giám Đốc.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hình thức và hoạt động quảng bá thương hiệu của sản phẩm, công ty tại các điểm bán hàng: Biển hiệu, POSM, hoạt động kích hoạt….; Bao gồm việc giám sát, trả chi phí theo định kỳ.
- Đề xuất, lập kế hoạch, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng các vật dụng chăm sóc khách hàng, POSM theo định kỳ: Leaflet, Poster, Standee, Banner, giá kệ…

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị Marketing, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển, kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG, hàng công nghiệp, sơn là một lợi thế.
- Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống.
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, tổ chức công việc, đánh giá hiệu quả.
- Nhanh nhẹn, năng động, chủ động.
- Có khả năng truyền đạt, đào tạo nhân viên.

Phúc lợi công việc

- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7
- Được trang bị máy tính xách tay.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và phát triển.
- THƯỞNG trong các ngày Lễ lớn: 30/4 & 1/5; Quốc khánh 2/9; Tết Dương lịch, Tết Âm lịch (theo quy định của công ty).
- Phụ cấp: Ăn trưa, điện thoại, Chuyên cần và chính sách công tác phí theo quy định của công ty
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch trong và ngoài nước tri ân NV và khách hàng theo quy định của Công ty.
- Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 0
Từ khóa:
Trade Marketing
Logo Công ty Cổ phần Sao Việt Nam Công ty Cổ phần Sao Việt Nam
Số 19 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
04/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Trade Marketing
Công ty Cổ phần Sao Việt Nam
Nộp đơn