Mô tả công việc

- Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng.
- Tiếp nhận các cuộc gọi và chuyển cho bộ phận liên quan.
- Thực hiện công tác văn thư - lưu trữ, bảo mật thông tin, tài liệu của Công ty nhằm đảm bảo công văn được phân loại, phân phối, sao lưu, lưu trữ và cung cấp đúng quy định.
- Quản lý Phòng họp nhằm đáp ứng yêu cầu của các Phòng ban.
- Quản lý tổng đài đảm bảo tổng đài luôn hoạt động thông suốt

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh v..v..;
- Tiếng Anh: tương đương A
- Tin học: tương đương A.
- Kỹ năng: giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, tổ chức công việc hiệu quả, giao tiếp, …
- Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm
- Cẩn thận, Có tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác hoàn thành công tác được giao

Phúc lợi công việc

- Lương: 6-10 triệu đồng/tháng (tùy theo năng lực, kinh nghiệm)
- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 243 / 0
Từ khóa:
Customer Service
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Sotrans Logistics Công ty TNHH Một Thành Viên Sotrans Logistics
1B Hoàng Diệu - phường 13 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Customer Service (Hành Chính)
Công ty TNHH Một Thành Viên Sotrans Logistics
Nộp đơn