Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng từ kinh doanh/ khách hàng. Xác nhận thông tin đơn hàng, kiểm tra chương trình khuyến mãi. Lập phiếu đơn hàng gửi kế toán bán hàng. Lập các chứng từ phát sinh (đề xuất, cam kết) trình Trưởng Phòng Kinh Doanh.
- Nhận thông tin bán hàng và số lượng bán hàng từ Phòng Kinh Doanh cũng như từ khách hàng trực tiếp để cập nhật doanh số bán hàng trong ngày trình báo cáo về cho Giám Đốc Kinh Doanh và các phòng ban liên quan
- Hỗ trợ và cập nhật số liệu cho nhân viên bộ phận kinh doanh phụ trách chính nhằm đề xuất lên trưởng bộ phận xử lý và trình TP. Kinh Doanh duyệt.
- Nắm thông tin về chành xe, địa điểm giao hàng cập nhật cho Quản Lý Bộ Phận và thông báo chính xác cho bộ phận giao nhận. Chịu trách nhiệm thực hiện tất cả thủ tục để đảm bảo tính pháp lý cho đơn hàng: xác nhận đơn hàng, xác nhận công nợ (nếu có),…
- Chịu trách nhiệm thực hiện hợp đồng đại lý, hợp đồng kinh tế,... theo dõi thời hạn hợp đồng để tái ký HĐ theo đúng thời hạn.
- Cập nhật thông tin CTKM của các đối thủ cạnh tranh (Nhãn hàng, Đại Lý) thông qua hệ thống mạng internet và các báo cáo của nhân viên kinh doanh lĩnh vực phụ trách
- Chịu trách nhiệm đốc thúc và hoàn thiện các thủ tục hành chính về quy định chấm công, công tác phí cùng với các quy định liên phòng ban trong việc hoàn thành công tác văn thư hành chính nhằm đảm bảo hoạt động phòng kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất
* Các Báo cáo:
- Hàng tháng: Báo cáo kết quả hoàn thành công việc (KPI)

Yêu cầu công việc

- Nữ: tuổi 18 – 30 tuổi,
- Trình độ học vấn: Trung Cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, TCKT
- Số năm kinh nghiệm: 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh thư ký chuỗi cung ứng/ mua hàng/ sale admin/ nhân sự
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo Word/ Excel/ Powerpoint
- Kỹ năng liên quan: Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, chủ động trong công việc, mong muốn gắng bó lâu dài, chịu được áp lực công việc, và chịu đi công tác tại Bình Dương
- Tính cách cá nhân: Hòa đồng, trung thực, có trách nhiệm với công việc, cầu tiến, nhiệt huyết, nhanh nhẹn
- Khả năng làm việc: Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt. Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng theo năng lực (KPIs), lương 3P
- Tham gia BHXH, BHTN và BHYT theo Luật định
- Môi trường làm việc năng động & thân thiện.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến rất tốt lên các chức vụ cao hơn.
- Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc.
- Chế độ khác: Khám sức khỏe hàng năm, du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật
- Các chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.
- Nhiều chế độ hấp dẫn khác
- Có tổ chức công đoàn, CLB thể dục thể thao…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 296 / 0
Logo Công ty Cổ phần International Fashion Depot Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Tầng 10, 40 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Tuyển Customer Service (Sales Admin)
Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Nộp đơn