Mô tả công việc
  • Công việc hành chính:
    • Trực điện thoại tổng đài, tiếp nhận công văn đến và chuyển đến các cá nhân phòng ban trong Công ty.
    • Quản lý vệ sinh, không gian văn phòng đảm bảo luôn được chăm sóc gọn gàng và sạch sẽ.
    • Quản lý, thanh toán các chi phí hành chính nằm trong định mức được Công ty quy định ban hành.
    • Hướng dẫn, tiếp đón khách đến liên hệ làm việc và giao dịch với Công ty và các phòng ban chức năng chuyên môn
    • Chuẩn bị và thực hiện các công việc cho các cuộc họp nội bộ, các buổi tiếp khách của Ban Lãnh đạo Ban;
  • Công việc Admin
    • Cập nhật thông tin sản phẩm, dự án hàng ngày
    • Hỗ trợ Đối tác thực hiện giao dịch đặt chỗ, đặt cọc, Hợp đồng, và đối chiếu giao dịch, tính hoa hồng cho Đối tác
    • Hỗ trợ sự kiện bán hàng tập trung
    • Thực hiện các công việc trước và sau bán hàng: bảng kê chuyển tiền, hoàn tiền ...
    • Phối hợp với P. Kinh doanh thống kê doanh số bán hàng, tính hoa hồng cho sale
    • Hỗ trợ sale chỉnh sửa đơn gia hạn, đổi tên, đổi căn qua CĐT ;
    • Lập báo cáo giao dịch hàng tuần gửi Giám đốc.
    • Những công việc phát sinh khác.
Yêu cầu công việc
  • Ngoại hình cân đối, ưa nhìn
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin trong ngành BĐS hoặc có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh BĐS hoặc kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo.
  • Có khả năng giao tiếp và ứng xử linh hoạt, nhạy bén.
  • Xử lý tình huống quyết đoán và theo quy định công ty
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng ( Microsoft Office: Word, Excel, Power Point)
  • Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, ham học hỏi và có ý chí cầu tiến;
  • Biết lập kế hoạch và hoạch định công việc cho bản thân để hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.
Phúc lợi công việc
  • Có cơ hội thăng tiến
  • Tháng lương thứ 13 và thưởng Tết theo quy định của Nhà nước
  • Được làm việc trong một môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
  • Được tham gia du lịch nghỉ mát, các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 2
Logo Công Ty TNHH Đầu tư - Thương mại Thiên Mộc (HOMES REAL ESTATE) Công Ty TNHH Đầu tư - Thương mại Thiên Mộc (HOMES REAL ESTATE)
L2B-07, Tòa R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Admin Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Đầu tư - Thương mại Thiên Mộc (HOMES REAL ESTATE)
Nộp đơn