Mô tả công việc

- Kiểm soát, rà soát toàn bộ giấy tờ, hợp đồng trước khi trình ký
- Hỗ trợ trưởng đại diện duyệt hợp đồng, đối chiếu theo chính sách kinh doanh, công nợ
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình văn hóa, hoạt động chung của Chi nhánh
- Thực hiện các công việc nhân sự: chấm công, BHXH, tuyển dụng, quản lý theo dõi hợp đồng, hồ sơ nhân sự….
- Giám sát, thực hiện các công việc hành chính - lễ tân: trực lễ tân, theo dõi thanh toán các chi phí văn phòng, VPP, soạn thảo văn bản…

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm về 02 năm HCNS hoặc trợ lý Kinh doanh
- Ưu tiên đã tham gia các hoạt động tập thể và đóng vai trò quản lý đội nhóm
- Ưu tiên biết tiếng Anh: giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tốt
- Kỹ năng Word, Excel, Powerpoint
- Trình độ ĐH các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, quản trị nhân sự... hoặc các chuyên ngành liên quan
CV GỬI VỀ
Email: tuyendung@ademax.com.vn
Công ty Cổ phần Ademax - CN Hồ Chí Minh 
Địa chỉ: 348/54 đường Hoàng Văn Thụ, Phường 4, quận Tân Bình, HCM

Phúc lợi công việc

- Cơ hội Đào tạo Quản lý về nhiều mặt: Nhân sự, Kinh doanh, Tài chính - Kế toán..
- Mức lương hấp dẫn: 8-12M
- Đóng BHXH đầy đủ
- Company trip, team buiding...
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, ăn chơi khỏi bàn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Từ khóa:
Admin Văn Phòng
Logo Công ty Cổ phần Ademax
Công ty Cổ phần Ademax
Trụ sở chính: Tầng 2, A2/DN3. ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội/ Chi nhánh HCM: 348/54 đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM/ Chi nhánh Đà Nẵng: Tầng 10 tòa nhà Phi Long, số 50-54 đường Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Admin Văn Phòng HCM
Công ty Cổ phần Ademax
Nộp đơn