Mô tả công việc
  • Xây dựng và quản lý các chương trình kinh doanh bảo hiểm dành cho KHCN sử dụng sản phẩm bảo hiểm và lực lượng bán: Thu hút khách hàng mới, bán thêm bán chéo trên khách hàng cũ, các chương trình thi đua bán hàng.
  • Đầu mối quản lý quan hệ hợp tác với đối tác bảo hiểm, tham vấn lựa chọn và đàm phán các nội dung hợp tác phù hợp với từng thời ký và tối ưu lợi ích của Ngân hàng.
  • Đầu mối quản lý các chính sách, quy định, quy trình phối hợp, quy trình vận hành, đối soát; hợp đồng hợp tác/ hợp đồng dịch vụ và sản phẩm liên quan đến đối tác bảo hiểm.
  • Làm việc với công ty bảo hiểm xây dựng các tiêu chí đo lường, đánh giá hiệu quả triển khai kế hoạch kinh doanh, các chương trình và năng suất của lực lượng bán.
  • Đầu mối tiếp nhận, trao đổi với các Công ty bảo hiểm giải đáp, giải quyết các khó khăn vướng mắc của đơn vị kinh doanh trong quá trình triển khai bán.
  • Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ liên quan để xây dựng, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh phí bảo hiểm toàn hệ thống.
  • Phân bổ mạng lưới Chi nhánh SeABank với các đại lý, chi nhánh của các đối tác bảo hiểm trong việc giới thiệu và bán sản phẩm.
  • Thực hiện đối soát, tra soát số liệu bán hàng, hoa hồng, chi phí hỗ trợ đại lý và doanh thu phí phát sinh của Ngân hàng với các công ty Bảo hiểm. Phối hợp với Khối Tài chính thực hiện công tác thanh toán với đối tác, phân bổ lợi nhuận từ các Công ty bảo hiểm theo nội dung hợp tác cho các ĐVKD; chi trả hoa hồng, incentive cho lực lượng bán.
  • Phối hợp với công ty bảo hiểm để đưa ra các tiêu chuẩn về tác phong, nghiệp vụ tư vấn... theo quy định của SeABank đối với lực lượng bán hàng cho các nhân viên tư vấn do công ty bảo hiểm phân công làm việc tại chi nhánh Ngân hàng; phối hợp quản lý, giám sát công tác bán hàng và tuân thủ của đội ngũ nhân viên tư vấn này nhằm đồng bộ hình ảnh với chuyên viên bán hàng trên toàn hệ thống SeABank và tối ưu hóa được hiệu quả kinh doanh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc Bancassurance KHCN, Giám đốc Khối, Tổng Giám đốc/ Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ, Hội đồng Quản trị.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học.
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế; Bảo hiểm hoặc lĩnh vực liên quan …. (Ưu tiên người có chuyên ngành phù hợp; Đào tạo ở nước ngoài)
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng/Bảo hiểm trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí liên quan tới mảng phát triển chương trình;.
  • Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của SeABank; Am hiểu lĩnh vực bảo hiểm, công ty bảo hiểm; phân tích đánh giá được các công ty Bảo hiểm; Am hiểu Quy trình, Quy chế khác của SeABank; Quy định của Pháp luật
  • Kỹ năng word, excel tốt
  • Thiết kế các bản tin truyền thông ( Power point Tốt)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng phối hợp với các bộ phận phòng ban
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 295 / 1
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2019

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên viên Cao cấp
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn