Mô tả công việc

- Xây dựng văn hóa và quan tâm chia sẻ với nhân vên nhằm tạo ra môi trường làm việc thân thiện, gắn bó của nhân viên.
- Đảm bảo hệ thống thông tin nội bộ được quản lý một cách hệ thống, chính xác, nhanh chóng, dễ tìm.
- Tổng hợp nhu cầu mua sắm vật tư của các Phòng ban. Mua sắm và cấp phát vật tư cho các phòng ban theo số lượng đã được phê duyệt;
- Thực hiện các công việc chung khác trong phạm vi trách nhiệm.
- Phối hợp với các Phòng ban có liên quan tổ chức các sự kiện của công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- NỮ. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo. Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng, khả năng làm việc dưới áp lực cao, bảo mật thông tin
- Am hiểu về tổ chức, quản lý, tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
- Phẩm chất cá nhân: Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Trung thực, nhiệt tình, Sáng tạo trong công việc.
* Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc/ CV
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 375 / 1
Logo Công ty TNHH Ô tô Ngọc Phương - Hyundai Bà Rịa Công ty TNHH Ô tô Ngọc Phương - Hyundai Bà Rịa
611, Quốc lộ 51, Phường Long Hương, TP Bà Rịa, BRVT
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2019

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 28 tuổi
Tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Ô tô Ngọc Phương - Hyundai Bà Rịa
Nộp đơn