Mô tả công việc

* Chăm sóc khách hàng cấp 1 (C1), cấp 2 (C2):
- Xử lý các đơn hàng, các yêu cầu phát sinh của khách hàng (KH), xử lý khiếu nại, sự cố, các thủ tục hành chính liên quan tới khách hàng, cung cấp bảng màu, các POSM và phổ biến các thông báo của công ty tới KH, tư vấn sản phẩm và các chính sách của công ty tới KH, theo dõi doanh số và hỗ trợ KH bán hàng, tính toán sản phẩm và chính sách, và các hoạt động khác liên quan theo yêu cầu của KH. Thăm hỏi KH thường xuyên, triển khai các hoạt động tặng quà KH các dịp lễ, tết, sinh nhật. Khảo sát cửa hàng tối thiểu 1 lần/tháng đối với các KH tỉnh. Thu thập các thông tin thị trường, các dự án triển khai mới nhất hàng tuần.
* Phát triển thị trường:
- Tìm kiếm, đánh giá và thỏa thuận với các KH tiềm năng để mở các đại lý Cấp 1 tại các khu vực được giao.
* Giám sát doanh số bán hàng:
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng (NVBH), Phát triển thị trường (PTTT) tư vấn và tính toán các chính sách cơ bản cho KH.
- Tương tác với các phòng ban liên quan để cung cấp thông tin, xử lý số liệu cho NVBH, PTTT và Quản lý để phục vụ cho công tác bán hàng
- Theo dõi doanh số của từng NVBH, PTTT và đôn đốc từng nhân viên hoàn thành KPI hàng tháng. Cập nhật doanh số, tiến độ doanh số của từng nhân viên hàng tuần, lập báo cáo tổng kết gửi Quản lý
- Tổng kết các mục KPI định lượng của từng nhân viên bán hàng hàng tháng.
- Triển khai, truyền thông các yêu cầu của Quản lý tới các NVBH, PTTT. Theo dõi đôn đốc các NVBH, PTTT thực hiện đúng theo yêu cầu.
* Giám sát khuyến mại, hậu mãi:
- Phân phối các POSM, tài liệu bán hàng và các vật phẩm, dịch vụ khuyến mại, hậu mãi liên quan tới NVBH, PTTT theo đề xuất được duyệt. Tập hợp các hình ảnh phân phối POSM triển khai tới từng cửa hàng. Thực hiện khảo sát trực tiếp các cửa hàng được phân phối POSM, vật phẩm, đảm bảo tất cả các cửa hàng đều trưng bày POSM đúng cách, phù hợp (tối thiểu 1 cửa hàng được khảo sát 2 tháng/1 lần đối với C1 và 3 tháng/lần đối với C2). Đôn đốc NVBH, PTTT hoàn thiện hoặc bổ sung/chỉnh sửa các cửa hàng chưa được phân phối/trưng bày chưa phù hợp. Lập các báo cáo tổng kết liên quan.
- Truyền thông, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra công tác thực hiện truyền thông các chương trình hậu mãi, khuyến mại của NVBH, PTTT tới KH mục tiêu. Thực hiện khảo sát trực tiếp các cửa hàng để đảm bảo KH đều được cập nhật đầy đủ các thông tin khuyến mại, hậu mãi (tối thiểu 1 cửa hàng được khảo sát 2 tháng/1 lần đối với C1 và 3 tháng/1 lần đối với C2). Đôn đốc NVBH, PTTT truyền thông, tư vấn chi tiết cho KH. Lập các báo cáo tổng kết liên quan.
- Lên kế hoạch triển khai, tổng kết, báo cáo các hoạt động khuyến mại, hậu mãi
- Triển khai, truyền thông các yêu cầu của Quản lý tới các NVBH, theo dõi đôn đốc các NVBH, PTTT thực hiện đúng theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam;
- Độ tuổi: từ 25-35
- Học vấn: Đại học
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sơn/ hóa chất/ vật liệu xây dựng, trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý/ team leader.
- Kỹ năng:
• Giao tiếp, thuyết trình, bán hàng
• Hoạch định và tổ chức bán hàng
• Quản lý nhân sự
• Thống kê, phân tích

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận
- Các chính sách thưởng tháng & thưởng cuối năm hấp dẫn (hiệu quả công việc)
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn 24/24
- Khám sức khỏe định kỳ
- Môi trường làm việc thân thiện (hướng dẫn/ hỗ trợ hòa nhập công việc), nhân viên thanh lịch, trẻ trung, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 302 / 0
Logo Công ty Cổ phần L.Q Joton Công ty Cổ phần L.Q Joton
Khu CN Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Hưng , Quận Hoàng Mai , Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
23/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Chuyên Viên Marketing
Công ty Cổ phần L.Q Joton
Nộp đơn