Mô tả công việc

- Nghiên cứu, soạn thảo, hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của nhà hàng công ty. Ưu tiên ứng viên có thế mạnh làm hồ sơ pháp lý, PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm khối nhà hàng, dịch vụ bán lẻ.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng mua bán, hợp đồng thuê căn hộ, hồ sơ.
- Nghiên cứu cập nhật thường xuyên các văn bản, nghị định, thông tư liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng của công ty.
- Hệ thống các văn bản pháp luật, lưu trữ, tư vấn về chính sách đầu tư, xây dựng, phát triển kinh doanh theo phân công của Cấp trên.
- Phân tích tình huống, đề xuất giải pháp để giải quyết tranh chấp của các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Tư vấn, thẩm định và kiểm soát pháp lý đối với các văn bản liên quan đến đầu tư và quản trị Doanh nghiệp.
- Soạn thảo, soát xét các hợp đồng đầu tư, thương mại, hợp tác của các bộ phận trong công ty.
- Thương thảo về nội dung hợp đồng với đối tác, khách hàng; đề xuất giải pháp tối ưu, khả thi.
- Hỗ trợ các phòng ban về các công tác liên quan đến pháp lý trong quá trình thực hiện công việc, ký kết hợp đồng.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp (Như: thành lập mới Công ty thành viên, chi nhánh, địa điểm kinh doanh; bổ sung ngành nghề, tăng vốn, thay đổi trụ sở, công bố thông tin, thông tin thuế, con dấu,…).

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên nghành luật thương mại, luật kinh tế các khối trường Đại học Luật, khoa luật - Đại học Quốc gia, Học viện hành chính hoặc khoa quản lý nhà nước, chuyên ngành quản trị nhân lực,…
- Kinh nghiệm 4 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Điềm tĩnh, có khả năng đàm phán.
- Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 12 triệu.
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ 7, hỗ trợ ăn trưa tại nhà hàng Vip của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, Văn phòng Vip.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy in, máy tính, văn phòng phẩm.
- Được tham gia BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Thưởng Lễ, Tết, thưởng theo quy định của Công ty, phép năm 12 ngày/năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 647 / 12
Logo Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt
Số 109 Nguyễn Tuân - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt
Nộp đơn