Mô tả công việc

- Tham gia các giao dịch của Công ty theo phân công của Trưởng phòng Kinh Tế - Kế Hoạch hoặc Ban Điều Hành để kịp thời phát hiện nguy cơ/rủi ro xảy ra xung đột lợi ích, từ đó đề xuất biện pháp phòng trừ rủi ro pháp lý và bảo vệ quyền lợi cho Công ty. Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty đều hợp pháp.
- Tham gia xây dựng quy chế, quy định, quy trình của mảng pháp chế. Lập kế hoạch mảng pháp chế phù hợp chiến lược của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo xây dựng các biểu mẫu hợp đồng, kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng, văn bản trước khi phát hành.
- Tham gia giám sát chuyên môn pháp chế, tham gia đàm phán/thương lượng các hợp đồng kinh tế….theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc, BĐH, HĐQT.
- Chủ động xử lý và tham mưu cho Trưởng phòng/ Ban điều hành giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và toàn bộ các vấn đề pháp lý phát sinh khác liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Phối hợp tham gia tư vấn, chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các tranh chấp…theo sự phân công của Lãnh đạo công ty.
- Liên hệ làm việc với cơ quan Nhà nước hữu quan để giải quyết các vụ việc phát sinh trong quá trình sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Quản lý hệ thống dữ liệu văn bản pháp pháp luật liên quan đến hoạt động của công ty.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các văn bản pháp luật có liên quan, ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty để áp dụng phù hợp.
- Đào tạo hướng dẫn nghiệp vụ ngành cho toàn thể CBCNV công ty nắm bắt áp dụng.
- Thực hiện các công việc hành chính pháp chế.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học Luật tại các trường đào tạo đại học Luật, Quốc Gia.
- Từ 3 - 5 năm kinh nghiệm làm lại các công ty luật, văn phòng luật sư hoặc bộ phận pháp chế của các doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực pháp luật Bất động sản, đầu tư, xây dựng.
- Đã được đào tạo về kỹ năng hành nghề luật sư.
- Có kiến thức vững chắc về toàn bộ hệ thống pháp luật Việt Nam, kiến thức pháp luật chuyên sâu về hoạt động kinh doanh của Công ty Bất Động Sản, Đầu Tư, Xây dựng.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, kỹ năng phân tích, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
- Trung thực, tận tâm, cẩn thận, hòa đồng.
- Chịu được áp lực công việc và làm việc cường độ cao.

Phúc lợi công việc

- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - 6 (từ 8h - 17h)
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện, cởi mở
Phúc lợi:
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm;
- Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và công ty;
Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 18
Logo Công ty CP Hà Đô - 756 Sài Gòn Công ty CP Hà Đô - 756 Sài Gòn
Số 200 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên viên Pháp Chế
Công ty CP Hà Đô - 756 Sài Gòn
Nộp đơn