Mô tả công việc

- Rà soát các hợp đồng áp dụng cho các giao dịch tại Tập đoàn (Hợp đồng thi công, tư vấn xây dựng, mua bán nhà chung cư, mua bán nhà thấp tầng,...).
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý của các văn bản nội bộ Tập đoàn nhằm văn bản hóa chính sách quản trị của Tập đoàn trên cơ sở tuân thủ quy định của Pháp luật.
- Đánh giá rủi ro, đưa ra những kiến nghị đề xuất về việc tuân thủ Pháp luật đối với các hoạt động quản trị nội bộ của Tập đoàn.
- Tham gia các vụ việc giải quyết tranh chấp tại tòa án (Nếu có).
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty. Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu,…
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực pháp luật.
- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề luật sư.
- Nắm vững quy định của pháp luật, đặc biệt là trong lĩnh vực đầu tư, hợp đồng, kinh doanh bất động sản.
- Có khả năng tư duy pháp lý nhanh.
- Có năng lực trong lĩnh vực pháp chế đầu tư, pháp chế nội bộ và pháp chế hợp đồng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.
- Không nói lắp, nói ngọng.
- Có kỹ năng ghi nhận thông tin và phân tích giải pháp; trình bày văn bản mạch lạc, logic.
- Có khả năng quản lý lưu trữ hồ sơ, tài liệu khoa học; Quản lý khối lượng công việc linh động, sáng tạo, khoa học.
- Tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh trên thị trường.
- Được tham gia BHYT – BHXH – BHTN đầy đủ theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.
- Được đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Thưởng nhân dịp Lễ, Tết, được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, dã ngoại, sinh nhật, hiếu, hỷ,... (Có cơ hội du lịch nước ngoài).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 719 / 29
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Videc Công ty Cổ phần Tập đoàn Videc
Số 349 phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn Videc
Nộp đơn