Mô tả công việc

Trách nhiệm chính của bộ phận:
- Cập nhật và hệ thống hóa các văn bản pháp lý liên quan đến sản phẩm - dịch vụ của Công ty
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xây dựng, rà soát, hoàn thiện các văn bản phục vụ cho quá trình hoạt động của Công ty: Điều lệ, Nội quy lao động, Quy chế lương, Quy chế tài chính, Quy chế chi tiêu nội bộ …;
- Thực hiện các thủ tục về đăng ký kinh doanh: Thay đổi vốn điều lệ, địa chỉ, bổ sung ngành nghề kinh doanh.
- Soạn thảo, soát xét và cung cấp các ý kiến pháp lý về Hợp đồng và các văn bản giao dịch khác: Hợp đồng trong lĩnh vực xây dựng, Hợp đồng về kinh doanh bất động sản, Hợp đồng cung cấp dịch vụ, các biên bản ghi nhớ, thỏa thuận, cam kết…;
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũng như của nhân viên Công ty;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các quy trình mua, bán nhà.
- Nghiên cứu và đề xuất hướng giải quyết cho các vấn đề liên quan đến pháp luật trong các hoạt động của Công ty;
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các thông tin, văn bản ban hành mới có liên quan đến các dự án Công ty đang và chuẩn bị đầu tư.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Thực hiện chức năng thư ký Hội đồng quản trị, trợ lý cho Tổng Giám đốc về lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp;
- Thực hiện các yêu cầu khác của Lãnh đạo Công ty

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu trình độ:
• Tốt nghiệp trường Đại học Luật hoặc chuyên ngành tương đương.
• Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công việc pháp lý bất động sản, văn phòng tư vấn luật ….
2. Yêu cầu khác:
• Có kiến thức về pháp luật liên quan đến bất động sản, đầu tư xây dựng, các loại hợp đồng, các loại hình kinh doanh bất động sản.
• Am hiểu quy định pháp luật về Đầu tư xây dựng, đất đai, nhà ở.
• Kỹ năng tư vấn pháp luật tốt.
• Khả năng soạn thảo hợp đồng, văn bản hành chính.
• Khả năng thu thập thông tin nhanh, có chọn lọc tốt và am hiểu về thị trường.
3. Kỹ năng:
• Sử dụng thành thạo: Word, Excel
• Kỹ năng giao tiếp.
• Kỹ năng tư duy logic, phản biện.
Địa chỉ: Tầng 14 tòa nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Phúc lợi công việc

• Lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực
• Các khoản thưởng theo kết quả kinh doanh.
• Được hưởng chế độ bảo hiểm theo đúng luật lao động Viêt Nam: BHYT, BHXH…và các chế độ khác
• Các chế độ theo quy định của Công ty: Trao đổi qua buổi phỏng vấn.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nghiêm túc, định hướng phát triển bền vững.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 6
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn My Second Home Công ty Cổ phần Tập đoàn My Second Home
Tầng 14, Tòa Nhà Việt Tower, Số 1 Thái Hà, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên viên Pháp Chế (trong lĩnh vực BĐS)
Công ty Cổ phần Tập đoàn My Second Home
Nộp đơn