Mô tả công việc

1. Chức danh

- Đảm nhận công tác Pháp lý doanh nghiệp.

2. Nhiệm vụ chính

- Soạn thảo, rà soát các loại văn bản pháp lý như hợp đồng, các loại giấy phép, văn bản ủy quyền, các cam kết, thỏa thuận liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản và xây dựng của công ty.

- Phối hợp với các bộ phận soạn mẫu Hợp đồng mua bán, cho thuê căn hộ, biệt thự, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ du lịch.

- Rà soát các hợp đồng của Công ty phát sinh trong quá trình hoạt động (Hợp đồng mua bán, Hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thi công ...).

- Thực hiện đăng ký, điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho Công ty và quản lý giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

- Đảm bảo tính pháp lý cho hoạt động của Công ty trong vấn đề về ủy quyền và quản lý ủy quyền.

- Hỗ trợ tư vấn pháp lý cho các phòng ban liên quan.

- Nghiên cứu, cập nhật quy định pháp luật chuyên ngành theo yêu cầu công việc (đầu tư, xây dựng, kinh doanh BĐS).

- Tư vấn, giúp Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Công ty trong việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ của Công ty; xây dựng và ban hành nội quy, quy chế, quy định của Công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công, chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc.

3. Chỉ tiêu đánh giá mức độ hoàn thành công việc

- Hoàn thành 100% công việc được cấp trên trực tiếp giao.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn: Cử nhân Luật học

- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý Bất động sản, xây dựng.

- Các kỹ năng cơ bản:

+ Thành thạo Excel, Word, Outlook, Power Point

+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh ở kỹ năng viết và giao tiếp.

+ Các kỹ năng bổ sung khác: Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo trình bày văn bản tốt.

Phúc lợi công việc

- Công ty tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên làm việc đạt hiệu quả kinh doanh cao.

- Lương cơ bản theo level: Từ 8 triệu - 15 triệu/tháng.

- Các chính sách ưu đãi khác: Mua đất, mua nhà của Công ty, thưởng xe, du lịch nước ngoài.

- Được tham gia đầy đủ các chính sách phúc lợi như: BHXH, BHYT, bảo hiểm tai nạn con người, chế độ khám sức khoẻ tổng quát định kỳ, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ.

- Hưởng lương tháng 13.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1344 / 34
Logo Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Tân Hưng Real Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Tân Hưng Real
Số 125/4, Kp. Tân Hòa, P. Đông Hòa, TX. Dĩ An, Bình Dương
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/04/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Chuyên Viên Pháp Lý (Làm Việc Tại Dĩ An, Bình Dương)
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Tân Hưng Real
Nộp đơn