Mô tả công việc
  • Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/ thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ đến hạn/ quá hạn đối với các hợp đồng tín dụng đã ký kết.
  • Chốt số tiền, thời gian thanh toán với khách hàng và cập nhật vào hệ thống.
  • Cập nhật thông tin và lý do trễ hạn trên hệ thống đồng thời lưu ý khách hàng về các rủi ro, các khoản phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
  • Hướng dẫn khách hàng cách thức thanh toán.
  • Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi định kỳ cho Trưởng nhóm.
  • Sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn và sẽ được đào tạo trước khi đi làm.
Yêu cầu công việc
  • Giao tiếp tốt qua điện thoại: Giọng nói to, rõ ràng, mạch lạc.
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
  • Sắp tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học.
  • Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
  • Chịu khó, chuyên cần.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm việc cho các vị trí liên quan đến thu hồi nợ, bán hàng, tổng đài, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Phúc lợi công việc
  • Thù lao cơ bản hàng tháng, phụ cấp, hoa hồng
  • Chính sách thưởng linh động theo năng lực và hiệu quả công việc
  • Thưởng cuối năm
  • Thời gian làm việc linh hoạt. Môi trường chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc
  • Cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc Trưởng nhóm, Giám sát, Quản lý.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 488 / 4
Logo Chi nhánh Công ty Luật TNHH MTV A&P tại TP.HCM Chi nhánh Công ty Luật TNHH MTV A&P tại TP.HCM
SỐ 89/25 đường số 59, phường 14, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Cộng tác viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên viên xử lý nợ qua điện thoại (TP.HCM)
Chi nhánh Công ty Luật TNHH MTV A&P tại TP.HCM
Nộp đơn