Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác hành chính văn thư như: xây dựng bảng danh mục hồ sơ hàng năm cho đơn vị, thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, bảo mật công văn, hồ sơ, công tác hành chính phục vụ, hậu cần ..v..v
  • Thực hiện công tác quản lý tài sản hữu hình của đơn vị và triển khai công tác an ninh bảo vệ.
  • Thực hiện công tác y tế, vệ sinh môi trường làm việc.
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo, lương, chế độ đãi ngộ, công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, chế độ chính sách liên quan đến quyền lợi của Người lao động, công tác đề bạt, bổ nhiệm …v..v
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành quản trị nhân sự, văn thư lưu trữ hoặc liên quan
  • Ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
  • Có trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tương đương mảng nhân sự hành chính hoặc Tài chính - Ngân hàng
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 322 / 1
Logo Ngân hàng TMCP Quân đội Ngân hàng TMCP Quân đội
Số 63 Lê Văn Lương - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
12/04/2019

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự (Nhơn Trạch (Đồng Nai))
Ngân hàng TMCP Quân đội
Nộp đơn