Mô tả công việc
  • Công tác Hành chính:
  • Quản lý mối quan hệ với các Cơ quan chính quyền địa phương, các Tổ chức xã hội nghề nghiệp nơi công ty đặt trụ sở làm việc
  • Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: Mua bán, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng; quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản, công văn đi, công văn đến)
  • Quản lý chi phí điện, nước, điện thoại, internet
  • Quản lý công tác vệ sinh, cảnh quan công ty
  • Hỗ trợ các công việc hành chính và hậu cần khi có phát sinh
  • Công tác Pháp chế
  • Phát hành, lưu trữ, bảo mật hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, các tài liệu quan trọng của công ty đảm bảo tính chính xác, kịp thời, an toàn
  • Lưu giữ và bổ sung hồ sơ cán bộ nhân viên kịp thời, chính xác
  • Tổ chức thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và bảo mật trong công ty theo đúng quy định hiện hành
  • Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ năng lực, tài liệu pháp lý và Đề án phát triển giáo dục kỹ năng sống của công ty; đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho bộ phận tư vấn phát triển dự án giáo dục Kỹ năng sống tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành theo sự định hướng phát triển và kế hoạch doanh đã được Ban giám đốc phê duyệt
  • Xây dựng các chương trình công tác của Ban giám đốc, theo dõi, đôn đốc các phòng, bộ phận thực hiện các chương trình công tác đó
  • Hỗ trợ đi công chứng hồ sơ, giấy tờ cho công ty
  • Thực hiện các công tác được cấp trên giao phó
  • Báo cáo định kỳ công việc hàng ngày cho Ban Giám đốc, Trưởng bộ phận hoặc người hướng dẫn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Luật
  • Có nguyện vọng gắn bó lâu dài cùng thăng tiến với sự phát triển của công ty.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm
  • Sinh năm 1994 trở lên
  • Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel,…
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Phúc lợi công việc
  • Lương: Thỏa thuận từ 7.000.000 – 10.000.000 triệu
  • Công việc ổn định, lâu dài. Chế độ tăng lương hàng năm, tùy theo hiệu quả công việc
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
  • Được tham gia vào các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty
  • Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà Nước
  • Được nghỉ các ngày lễ tết, chiều thứ 7 và chủ nhật
  • 12 ngày phép năm
  • Chế độ tăng lương từ 5 - 10% hàng năm
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, chuyên môn cao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1169 / 53
Logo Công Ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA Công Ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA
179 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 40 tuổi
Tuyển Dụng Hành Chính, Pháp Chế
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA
Nộp đơn