Mô tả công việc
  • Tham mưu xây dựng chức năng nhiệm vụ các phòng ban.
  • Tham gia xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống KPI Công ty.
  • Tham mưu & thực hiện các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
  • Quản lý thực hiện các chính sách cho người lao động lao động: bảo hiểm, thưởng, lễ tết…
  • Quản lý công tác hành chính: công văn, lưu trữ, cấp phát văn phòng phẩm, quản lý xe, kết nối nhân sự nội bộ…
  • Các công việc khác do BGĐ chỉ đạo.
  • Làm việc tại: Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Yêu cầu công việc
  • 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • C&B: Nắm vững Luật Lao động, BHXH, BHYT và các chế độ chính sách cho người Lao động
  • Có kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề; Nhanh nhẹn, năng động, giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
  • Lương > 15tr/tháng, lương tháng 13.
  • Hưởng các chế độ BHXH, BHYT….
  • Môi trường làm việc trẻ, dân chủ.
  • Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng.
  • Du lịch 2 lần /năm (đầu năm và hè)
  • Teambuilding, các sự kiện thường niên của công ty .
  • Chế độ chính sách cho người thân ( du lịch, thai sản, tết thiếu nhi, trung thu…).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 385 / 0
Logo Công ty Cổ phần Amoris Công ty Cổ phần Amoris
Tầng 1 tòa nhà Hado Parkside, khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng [HOT] Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (lương > 15 triệu)
Công ty Cổ phần Amoris
Nộp đơn