Mô tả công việc

- Tiếp đón khách hàng đến công ty
- Tổ chức các hoạt động, sự kiện gia tăng trải nghiệm khách hàng
- Liên hệ, khảo sát mức độ hài lòng và giải đáp thông tin về sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc hành chính tại cơ sở theo quy định và điều phối của bộ phận
- Hoàn thành các báo cáo cho cấp trên theo tuần/tháng

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí ít nhất một năm hoặc công việc khác tương đương.
- Tiếng anh giao tiếp tốt , có ngoại hình là một lợi thế
- Thành thạo các kỹ năng máy tính văn phòng.
- Giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Có tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm, trung thực, chăm chỉ , cẩn thận và tuân thủ tốt kỷ luật công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương : từ 7.000.000-9.000.000/ tháng.
- Trợ cấp ăn trưa, giữ xe, công tác phí, lương tháng 13, thưởng theo thành tích cuối năm theo quy định của công ty.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn về Pháp lý, Thuế- Kế Toán/Kiểm toán, Nhân sự và các kỹ năng mềm khác
- Đảm bảo các chế độ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN và các khoản phúc lợi khác theo theo quy định của công ty và pháp luật.
- Phụ cấp trang phục, du lịch hằng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 2
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA
Tòa nhà International plaza 343 Phạm Ngũ Lão, Q.1
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Lễ Tân, Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA
Nộp đơn