Tuyển dụng Nhân Viên Bảo Hiểm Xã Hội
Mô tả công việc
- Soạn thảo, theo dõi, quản lý hợp đồng lao động.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến tăng, giảm lao động, thay đổi thang bảng lương, đổi thẻ BHYT, chế độ cho người lao động.
- Đăng ký và hoàn thiện các thủ tục tham gia Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), Công đoàn (CĐ).
- Hoàn thiện các thủ tục, báo cáo theo yêu cầu của Phòng LĐ TB-XH, cơ quan chức năng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 22 - 30 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực Bảo hiểm xã hội
- Tốt nghiệp chuyên nghành có liên quan (quản trị nhân sự, luật,...)
- Có kiến thức tốt về luật lao động và luật bảo hiểm xã hội
Phúc lợi công việc
- Du lịch toàn công ty ít nhất 1 năm 1 lần.
- Thưởng cuối năm: lương tháng 13 + thưởng công việc + thường thi đua + thưởng thâm niên + Quà tặng của công ty.
- Chế độ: BHXH, BHYT theo chế độ hiện hành, ngoài ra còn có thưởng tháng 13, thưởng công việc, thưởng thâm niên, thưởng thi đua,…
- Có cơ hội gắn bó lâu dài, đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn V.L.C