Mô tả công việc

* Xử lý dịch vụ đặt phòng khách sạn
- Làm việc với các Nhà cung cấp dịch vụ để lựa chọn các loại dịch vụ theo yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng, đảm bảo các yêu cầu được xử lý trong thời gian sớm nhất theo yêu cầu của cấp trên và tùy vào mức độ thường/khẩn.
- Tìm kiếm các Đơn vị cung cấp dịch vụ giá tốt nhất, đảm bảo theo định mức của cấp trên
- Đề xuất các phương án tối ưu để xử lý dịch vụ tốt nhất trình cấp trên xem xét
- Năm rõ các hạng phòng, điều kiện phòng, điều kiện thuế, phí của mỗi khu vực, mỗi quốc gia…. Tư vấn kỹ cho khách hàng các chi phí nếu có phát sinh tránh trường hợp khách sử dụng dịch vụ không hài lòng
- Xử lý các trường hợp phát sinh cho khách: đổi phòng, mua thêm dịch vụ…(tùy trường hợp)
* Xử lý công tác xin thị thực (visa) nước ngoài.
- Làm việc với các Nhà cung cấp dịch vụ để xử lý các thủ tục hồ sơ.
- Nắm rõ thủ tục hồ sơ của mỗi nước; Hình thức xin thị thực; Quy định của Đại sứ quán/ lãnh sự quán của mỗi khu vực (trường hợp công tác, du lịch, thương mại…)
- Theo dõi lịch hẹn phỏng vấn và kết quả/thời gian cấp thị thực.
* Xử lý các dịch vụ đặt xe, vé tàu, vé máy bay, đặt tiệc, … cho các đoàn khách và các sự kiện của Công ty.
- Làm việc với các Nhà cung cấp dịch vụ để lựa chọn các loại dịch vụ theo yêu cầu của cấp trên
- Kiểm soát các dịch vụ đã đặt, đảm bảo đúng, đủ và không bị rủi ro.
* Quản lý, kiểm soát và báo cáo chi phí.
- Lập dự trù kế hoạch kinh phí cho mỗi đoàn/ mỗi dịch vụ khác nhau.
- Thực hiện đúng quy trình tạm ứng/thanh toán của Phòng Kế toán Công ty
- Xử lý công nợ các dịch vụ
- Thực hiện báo cáo chi phí khi có yêu cầu từ cấp trên.
* Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00
Thứ 7: 8h00 - 12h00 (buổi sáng)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành Hành chính, Du lịch, Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế…
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở lĩnh vực phụ trách.
- Nữ, ngoại hình dễ nhìn, có tính thẩm mỹ.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); Thư điện tử và các phầm mềm chuyên ngành.
- Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả làm cho người nghe dễ tiếp nhận.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Quan sát, thu thập và xử lý chính xác thông tin sẵn có.
- Khả năng quan sát, đọc, nghe, hiểu thông tin và chuyển hóa thành thông tin có ích dưới dạng văn bản.
- Thực hiện các công việc đơn giản với khối lượng lớn ở mức độ thuần thục và chính xác cao.
- Yêu cầu khác:
+ Siêng năng, trung thực và chủ động trong công việc.
+ Thân thiện và có đạo đức nghề nghiệp.
+ Tác phong linh hoạt, văn minh, hòa đồng và cầu tiến.
+ Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác theo các sự kiện, hoạt động của công ty.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 361 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam
Tòa nhà Trung Nam - 7A/68 Thành Thái, P. 14, Q. 10 , Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Dịch Vụ Hành Chánh
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam
Nộp đơn