Mô tả công việc

- Thực hiện trực tiếp các công việc liên quan đến qui trình tuyển dụng của công ty.
- Soạn thảo , trình ký và theo dõi quá trình tuyển dụng nhân viên mới
- Hỗ trợ xây dựng chính sách tiền lương , thưởng, phúc lợi...
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo ,phát triển nguồn nhân lực
- Các công việc khác liên quan đến hành chính nhân sự của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên nghành kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực nhân sự
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
- Có khả năng giao tiếp đàm phán, thuyết phục tốt
- Có khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích , tổng hợp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập tốt, phối hợp làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc và tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Các chính sách theo qui định của luật Lao động. Chính sách lương thưởng theo năng lực + vị trí và qui định của Công ty. Cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 2
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng
129 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng
Nộp đơn