Mô tả công việc

- Quản lý con dấu căn cứ vào nội dung các văn bản, giấy tờ để đóng dấu thích hợp.
- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đi và đến.
- Phân loại và phân phối công văn cho các bộ phận, tra cứu, cung cấp tài liệu hồ sơ theo yêu cầu.
- Chuyển giao công văn tài liệu, báo chí, báo cáo đến các Phòng, Xí nghiệp, bộ phận liên quan.
- Viết giấy giới thiệu, giấy công tác.
- Đánh máy, photocopy các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
- Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.
- Giữ bí mật nội dung các công văn giấy tờ, tài liệu…
- Quản lý tổng đài, máy fax theo qui định của Công ty.
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi việc kiểm soát tài liệu, kiểm soát hồ sơ của Phòng.
- Giữ các hồ sơ pháp lý của Công ty do Trưởng phòng giao.

Yêu cầu công việc

- Kiến thức:Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng trường đại học Nội vụ hoặc học về quản trị văn phòng...
- Kỹ năng: Hiểu biết các qui định hiện hành về công tác công văn giấy tờ, bảo mật tài liệu, các hướng dẫn và đăng ký công văn, có kiến thức nghiệp vụ chuyên môn lưu trữ; hiểu biết về cơ cấu tổ chức và mối quan hệ giữa các bộ phận trong Công ty, thể lệ gửi công văn giấy tờ, thông thạo kỹ thuật đánh máy, photocopy, trình bày văn bản.
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận và theo năng lực
- Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc
- Đảm bảo chế độ BHYT, BHXH ... theo đúng quy định của Luật lao động. 
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định chung của Công ty 
- Được cấp đồng phục, công cụ, dụng cụ khi làm việc.

Bình luận:


Hình mã xác nhận
  • Trước
  • 1
  • Tiếp