Mô tả công việc
  • Công tác văn thư – lễ tân
    • Kiểm tra việc chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp, chuẩn bị gồm nước, ly, viết bảng, ghẻ lau bảng, lau bàn –ghế trước khi cuộc họp diển ra 30 phút. Thư ký HC thông báo lịch họp ngay sau khi nhận được thông tin, lập thư mời họp (nếu được yêu cầu) và chuyển thư mời họp, chuẩn bị tài liệu nếu được phân công. Trước khi cuộc họp diển ra thư ký HC có trách nhiệm nhắc lại các thành viên tham gia cuộc họp. Trường hợp các cuộc họp thường kỳ của BGĐ thì thư ký hỏi người chủ trì về thời gian họp và thông báo lại cho các thành viên khác được biết.
    • Làm thủ tục mua tất cả các loại vật tư bên ngoài thuộc trách nhiệm phòng HCNS.
    • Photo giấy tờ theo yêu cầu BGĐ, TP HCNS.
    • Chủ động hỗ trợ trong việc tiếp tân (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín.
    • Chủ động hỗ trợ trong việc tổ chức lể tân, tiếp đón khách hàng.
    • Hỗ trợ tiếp tân chuyển công văn, tài liệu cho các bộ phận liên quan.
    • Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đi và đến.
    • Phân loại và phân phối công văn cho các bộ phận, tra cứu, cung cấp tài liệu hồ sơ theo yêu cầu.
    • Chuyển giao công văn tài liệu, báo chí, báo cáo đến các bộ phận liên quan.
    • Đánh máy, photocopy các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
    • Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.
    • Giữ bí mật nội dung các công văn giấy tờ, tài liệu…
    • Quản lý tổng đài theo qui định của Công ty.
    • Giao nhận hàng hoá, công văn tài liệu đến các bộ phận liên quan.
    • Thực hiện các công tác hành chánh do TP yêu cầu.
  • Công tác chấm công – theo dõi kỉ luật – Nội quy
    • Lập sổ theo dõi CNV gồm các cột sau: ngày, họ tên, bộ phận/cơ quan, giờ đến/đi, nội dung công việc, ghi chú. Ghi chú CNV đến muộn, CNV về sớm, CNV từ bộ phận khác sang liên hệ công tác, CNV công tác xong trở về, CNV đi công tác, CNV đi công tác trở về, CNV từ nhà đi công tác luôn, sau đó vô công ty trễ… Mỗi trường hợp phải ghi riêng.
    • Thứ bảy hàng tuần, nộp sổ theo dõi CNV chuyển về Trưởng phòng HCNS.
    • Lập biên bản những nhân viên vi phạm nội qui lao động. Sau đó gửi đến Trưởng bộ phận liên quan để giải quyết, đồng thời báo cáo cho TP.
    • Lập biên bản đối với các trường hợp CNV vi phạm qui định của Công ty.
    • Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, chuyển TP duyệt, tính lương cho nhân viên. Trong quá trình chấm công, phát hiện nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc đề xuất Trưởng phòng hướng xử lý.
    • Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS.
    • Quản lý nghỉ việc của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ việc, chuyển TP ký, lưu đơn xin nghỉ việc, sau khi nhận biên bản bàn giao công việc, trình TP xem biên bản bàn giao, đơn xin nghỉ việc (của tất cả CNV trong tháng) từ 01 – 05 tháng sau, sau khi TP xác định phương án trả lương nghỉ việc cho CNV, chuyển giấy nghỉ việc có xác nhận (bản photo có đóng dấu HCNS) cho TPhòng để trả lương.
    • Theo dõi kiểm soát cập nhật bảng chấm công, nghỉ phép của nhân viên
  • Công tác tuyển dụng:
    • Thực hiện công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng: nhận bản đăng ký tuyển dụng nhân sự, trình ký, lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các tr
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn/ chuyên môn:
    • Tốt nghiệp cao đẳng văn thư, kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
    • Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
    • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
    • Tiếng Anh bằng B trở lên.
  • Kỹ năng:
    • Kỹ năng phối hợp với nhân viên.
    • Kỹ năng lập kế hoạch công việc cho bản thân.
    • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
    • Kỹ năng làm báo cáo.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt.
    • Kỹ năng quản trị thời gian
  • Phẩm chất cá nhân:
    • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
    • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
    • Tuân thủ quy trình công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng tháng 13, (thưởng tháng 14, 15 tùy tình hình phát triển KD của công ty)
  • Nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ tối thiểu 9 ngày/năm.
  • Chế độ BHXH, YT, TN được thực hiện đúng và đầy đủ.
  • Chính sách phúc lợi khác cho NV: nghỉ mát hằng năm, thưởng lễ, 8-3, SN, cưới hỏi, ma chay, đau ốm, thai sản,....
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
  • Khuyến khích và tạo điều kiện cho NV phát triển, hỗ trợ học phí đào tạo, đánh giá tích cực và cơ hội thăng tiến.
  • Các lớp học tiếng Anh miễn phí dành riêng cho NV do 100% GVBX giảng dạy và mức phí ưu đãi cho người thân.
  • Thời gian làm việc: từ 8:00 – 12:00, 13:00 – 17:00 ngày thứ 2 – 7, 8:00 – 12:00 ngày thứ 7, ngày chủ nhật được nghỉ.
  • Địa điểm làm việc: tại văn phòng công ty.
  • Phương tiện làm việc:
    • Cung cấp bàn chế làm việc, tủ đựng hồ sơ.
    • 01 máy vi tính/ laptop
    • Máy in, điện thoại, mail sử dụng chung của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 321 / 1
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Tri Linh Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Tri Linh
438 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Tri Linh
Nộp đơn