Mô tả công việc

- Trực điện thoại, tiếp tân , sắp xếp chuẩn bị cho các cuộc họp
- Soạn thảo văn bản hành chính.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ.
- Mua sắm, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận.
- Gửi, nhận, Theo dõi công văn, văn bản, giấy tờ đi đến của công ty
- Theo dõi giờ giấc làm việc của nhân viê, thực hiện chấm công, tính lương hàng tháng.
- Theo dõi, thực hiện gia hạn các Hợp đồng lao động.
- Thực hiện các hồ sơ, thủ tục về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định.
- Thực hiện các công việc liên quan tới công tác văn phòng: thủ tục pháp lý, pháp chế dân sự, visa cho CB CNV và khách hàng, đặt vé máy bay, tổ chức các sự kiện du lịch, hội chợ, sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ...
- Quản lý đội xe, và điều xe theo yêu cầu, kiểm tra chỉ số thanh toán xăng xe .
- Quản lý tài sản, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng khi có phát sinh.
- Phụ trách các hoạt động phúc lợi cho CBNV
- Các công việc Hành chính - Nhân sự khác phát sinh hàng ngày.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Luật, Quản trị Kinh doanh, Lao động tiền lương và các ngành liên quan.
- Vững về các hoạt động hành chính, công tác tổ chức hành chính tốt
- Có khả năng tư duy tốt, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Có sức khoẻ tốt.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và khả năng chọn lựa ưu tiên công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Office văn phòng tốt.
- Có thể đi làm sau kỳ nghỉ Tết Âm lịch
* Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc.
- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc.
- Bản thông tin ứng viên (gửi đính kèm khi thông báo lịch phỏng vấn)
- Sơ yếu lý lịch có chứng thực của địa phương nơi cư trú hoặc đơn vị đang công tác (bản chính)
- Bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Bản sao văn bằng, chứng chỉ
- 2 tấm hình 3x4 (mới trong thời gian một năm)
- Đối với ứng viên có kinh nghiệm làm việc: yêu cầu ứng viên kê khai quá trình công tác liên tục trong sơ yếu lý lịch và bản thông tin ứng viên
* Phỏng vấn và làm việc tại VP HCM: V4, Lầu 5, Chung Cư Khánh Hội, Số 360, Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4, Hồ Chí Minh , Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 439 / 4
Logo Công ty Cổ phần Sản xuất dịch vụ Xuất nhập khẩu Hà Nội Công ty Cổ phần Sản xuất dịch vụ Xuất nhập khẩu Hà Nội
V4, Lầu 5, Chung Cư Khánh Hội, Số 360, Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Công ty Cổ phần Sản xuất dịch vụ Xuất nhập khẩu Hà Nội
Nộp đơn