Mô tả công việc
  • Hành chính:
    • Lễ tân, trả lời điện thoại, tiếp đón khách hàng, nhận và gửi thư từ, công văn nội bộ và bên ngoài.
    • Soạn thảo văn bản công văn, hợp đồng, quản lý các tài liệu đi và đến của công ty.
    • Liên hệ với các cơ quan ban ngành để thực hiện, giải quyết các thủ tục cần thiết khi có yêu cầu.
    • Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ công ty bằng file trên máy tính và bằng văn bản khoa học, dễ tra cứu.
    • Chuẩn bị và sắp xếp các chuyến công tác của cấp trên và nhân viên theo yêu cầu (Đặt vé máy bay, khách sạn, cung cấp thị thực…)
  • Quản trị văn phòng:
    • Tiếp nhận và truyền đạt thông tin, thông báo giữa cấp quản lý và các bộ phận liên quan
    • Quản lý văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng, thực hiện thanh toán và so sánh chi phí văn phòng.
    • Kiểm soát, cấp phát các loại vật tư, vật dụng: máy chụp hình, đồng phục, máy ép plastic…
    • Quản lý thu-chi quỹ tiền mặt, đối chiếu với kế toán hàng tháng
    • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty: du lịch, khám sức khỏe, họp định kỳ…
  • Nhân sự:
    • Theo dõi ngày phép của nhân viên, thực hiện tính lương (theo qui chuẩn đã có ở công ty), bảng chi tiết lương hàng tháng cho nhân viên công ty.
    • Lập hợp đồng, thực hiện các chính sách về BHXH, BHYT cho nhân viên theo luật lao động
    • Tuyển dụng nhân sự: tìm kiếm hồ sơ ứng viên phù hợp, hoàn thiện quy trình các bài test tuyển dụng, hỗ trợ phỏng vấn…
    • Xử lý các quan hệ lao động, giải đáp các khiếu nại thắc mắc của nhân viên liên quan đến các chế độ, chính sách…
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm.
  • Trung thực, tận tâm, trách nhiệm trong công việc.
  • Nhanh nhẹn nhiệt tình, chăm chỉ.
  • Có thiện chí gắn bó lâu dài, ổn định.
  • Biết sử dụng phầm mềm kê khai Bảo hiểm xã hội.
Phúc lợi công việc
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức.
  • Thời gian thử việc: 02 tháng.
  • Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
  • Thời gian làm việc : Từ thứ 2 – thứ 6 (Sáng: 8h00-12h00 & Chiều: 13h00-17h30)
  • Được thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm...
  • Được thưởng hiệu quả kinh doanh giữa năm, cuối năm. Đảm bảo tổng thu nhập theo năm như thỏa thuận.
  • Hỗ trợ chi phí đào tạo, thi chứng chỉ, cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định lâu dài
  • Lương/ thưởng hấp dẫn giữa năm và cuối năm tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên
  • Được tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện kỹ năng để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 389 / 2
Logo Công ty Cổ phần Khoáng sản Vật liệu Á Cộng Công ty Cổ phần Khoáng sản Vật liệu Á Cộng
Phòng 1A Tầng 4 Broadway B, số 102 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
11/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân viên Hành chính – Nhân sự
Công ty Cổ phần Khoáng sản Vật liệu Á Cộng
Nộp đơn