Mô tả công việc

- Nhận các phiếu nhu cầu Nhân sự của các bộ phận.
- Lập kế hoạch, tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt.
- Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động.
- Trực tiếp tổ chức, tham gia việc huấn luyện cho người lao động mới vào công ty về lịch sử hình thành, chính sách, nội quy lao động...
- Một số công việc khác có liên quan.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, trình độ trung cấp trở lên.
- Chịu khó, cần mẫn, nghiêm túc trong công việc, thích tìm hiểu kiến thức mới.
- Kỹ năng viết báo hoặc chuyên soạn thảo văn bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự
- Có kỹ năng tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc
  • Được đóng BH theo quy định và chăm sóc sức khỏe.
  • Có cơ hội đi du lịch hàng năm cùng công ty.
  • Được đào tạo chuyên môn và nâng cao kỹ năng làm việc, có cơ hội thăng tiến công việc.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 11
Logo Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Long Điền Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Long Điền
Lầu 2, số 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Long Điền
Nộp đơn