Mô tả công việc

- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và gửi thư mời hoặc gọi điện hẹn ứng viên đến phỏng vấn

- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.

- Hỗ trợ công tác đào tạo nhân viên mới về quy định, chính sách của công ty

- Tổng hợp ngày công, tính lương

- Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo quy định

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 21 tuổi trở lên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Nhân sự, Quản trị nhân lực, pháp luật,...

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel)

- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.

- Nói rõ ràng, phát âm chuẩn.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Chế độ theo đúng quy định Nhà Nước

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: đào tạo, du lịch, dã ngoại, hoạt động thể thao văn nghệ hàng tuần,...

- Chế độ tăng lương theo năng lực

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 9
Logo Chi nhánh Công Ty TNHH Vĩnh Minh Chi nhánh Công Ty TNHH Vĩnh Minh
217 Đường Lê Độ P.Phú Thạnh Q.Tân Phú
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tuổi
Tuyển dụng nhân viên hành chính nhân sự
Chi nhánh Công Ty TNHH Vĩnh Minh
Nộp đơn