Mô tả công việc

**Nhiệm vụ hành chính
- Nghe, nhận cuộc gọi liên hệ với công ty
- Trực tổng đài, đón tiếp khách đến liên hệ công việc
- Mua sắm văn phòng phẩm, các nhu yếu phẩm cho văn phòng
- Quản lý và đảm bảo các thiết bị văn phòng (điện thoại, internet, máy in, máy tính, máy photo, website, email...) hoạt động tốt. Nếu phát sinh hỏng hóc, liên hệ ngay với nhà cung cấp dịch vụ để sửa chữa kịp thời đảm bảo không gián đoạn công việc của các phòng ban trong công ty.
- Hỗ trợ cán bộ chuyên môn xây dưng và quản lý website công ty
- Lập kế hoạch thanh toán và lập báo cáo chi phí văn phòng (cước điện thoại, intenet, điện, nước, ..)
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, photo, in ấn, công chứng... hỗ trợ công tác làm thầu
- Thực hiện các giao dịch tại ngân hàng theo sự chỉ dẫn của phòng kế toán
- Quan tâm đến đời sống CBCNV (nước uống, sinh nhật v.v...)
- Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, tham quan, nghỉ mát, team building v.v…
- Chuẩn bị thủ tục đi công tác trong nước cho CBNV tại công ty: đặt vé máy bay, phòng khách sạn, xin visa…

***Nhiệm vụ nhân sự
- Tổ chức đăng tuyển, tuyển dụng nhân sự đảm bảo chất lượng và ký kết HĐLĐ đáp ứng nguồn nhân lực cho hoạt động của công ty;
- Thiết lập, duy trì quan hệ với các đối tác, tư vấn nhân sự, đào tạo.
- Tham mưu cho TGĐ, tổ chức thực hiện công tác về tiền lương, các chế độ với Người lao động (BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN…) theo quy định
- Giới thiệu và hướng dẫn cho Người lao động mới về quy trình và hệ thống làm việc của Công ty;
- Xây dựng định hướng phát triển công ty, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực;

Yêu cầu công việc

**Yêu cầu trình độ, kiến thức
- Tốt nghiệp đại học trở lên;
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office
- Am hiểu về lĩnh vực HCNS, LĐTL, BHXH, Thuế TNCN;
- Hiểu biết trách nhiệm pháp lý liên quan đến các luật đối với Người lao động VN và chuyên gia nước ngoài làm việc tại Việt Nam.
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh (đọc, viết, nghe nói). Có khả năng soạn thảo hợp đồng bằng tiếng Anh.

***Yêu cầu kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Kỹ năng quản trị cảm xúc tốt
- Kỷ năng quản lý, lập kế hoạch triển khai, giám sát công việc tốt, tổ chức sắp xếp công việc khoa học, chuyên nghiệp
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng viết, post bài quảng cáo sản phẩm
- Tinh thần trung thực, kỷ luật, cầu tiến, biết lắng nghe thấu hiểu và sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới của cấp trên

Phúc lợi công việc

- Lương thảo thuận, thưởng theo chính sách chung của công ty
- Bảo hiểm và các chế độ nghỉ phép,nghỉ lễ, nghỉ tết theo luật định
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chương trình du lịch hè
- Chương trình team building
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 206 / 0
Logo Công ty TNHH Công Nghệ Mới Nguyễn Vinh Công ty TNHH Công Nghệ Mới Nguyễn Vinh
Số 9/102 Tô Vĩnh Diện - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/01/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng
Quản Trị Mail Server, Thuyết Trình, Giao Tiếp, Luật, Thuế Hiện Hành

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Công Nghệ Mới Nguyễn Vinh
Nộp đơn