Mô tả công việc

- Tuyển dụng nhân sự các vị trí công ty cần.

- Trực tiếp liên hệ với ứng viên, tạo lập và lưu trữ nguồn thông tin ứng viên.

- Lọc hồ sơ ứng viên, giải thích nội dung công việc cụ thể.

- Sắp xếp lịch phỏng vấn.

- Chuẩn bị hợp đồng lao động và thông báo chấm dứt hợp đồng với nhân viên theo quy định của luật lao động Việt Nam.

- Truyền đạt những vấn đề về lương thưởng và phúc lợi cho nhân viên.

- Chuẩn bị các bản báo cáo về bảo hiểm xã hội và thuế thu nhập cá nhân của nhân viên.

- Thực hiện đặt mua VPP/BHLĐ và kiểm soát cấp phát VPP theo định mức.

- Lưu giữ hồ sơ và thực hiện các báo cáo khi được yêu cầu.

- Chịu trách nhiệm soạn thảo tất cả các văn bản và email dưới sự chỉ đạo của ban giám đốc

- Hỗ trợ công tác văn thư của Văn Phòng giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ giám đốc khi đi công tác;

- Giúp việc cho Giám Đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.

- Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…)

- Liên hệ, giao dịch với đối tác và các công ty thành viên bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của Ban Giám đốc

- Giám sát các quy trình quản lý, nội quy công ty.

- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh Đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên nghành liên quan

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

- Tinh thần, thái độ làm việc tốt

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc thân thiện

- Được phát huy năng lực bản thân

- Hưởng các chế độ theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 409 / 3
Logo Công ty TNHH May Định Phát Công ty TNHH May Định Phát
334 - 336 Tân Sơn Nhì, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, TPHCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH May Định Phát
Nộp đơn