Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng tháng 13, hiệu quả kinh doanh
BHXH, BHYT, khám sức khỏe,
Du lịch hằng năm, đào tạo
Mô tả công việc

1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng

  • Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.
  • Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
  • Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
  • Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
  • Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.

2. Vn hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty

  • Tổng hợp ngày công và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
  • Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
  • Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.
  • Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.

3. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định:

  • Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc.
  • Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch.
  • Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần thiết).
  • Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Công ty trình Trưởng phòng.

4. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:

  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
  • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

5. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:

  • Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.
  • Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
  • Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định

6. Thc hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu

  • Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.
  • Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.
  • Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
Yêu cầu công việc
  • Am hiểu nghiệp vụ nhân sự, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Chịu lực áp lực công việc.
  • Lương, thưởng hấp dẫn và cạnh tranh.
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 2
Logo Công ty TNHH Xây dựng DCONS Công ty TNHH Xây dựng DCONS
46 Đường số 7, KDC CityLand, phường 7, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 30 tuổi
Tuyển Dụng Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Xây dựng DCONS
Nộp đơn