Mô tả công việc

+ Nhân yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, đăng tuyển, lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn
+ Soạn thảo, trình ký, ban hành và lưu trữ các văn bản, hợp đồng của công ty
+ Quản lý tài sản; mua sắm đồ dùng, trang thiết bị cho công việc
+ Thanh toán các chi phí điện nước, mạng;
+ Quản lý văn bản, hồ sơ nhân viên…

Yêu cầu công việc

+ Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về HCNS
+ Cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, nhạy bén , kiên trì trong công việc
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng văn phòng
Ứng viên quan tâm có thể gửi CV về địa chỉ (Tiêu đề ghi rõ HỌ TÊN - VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN)
Email: tuyendung.aztrend@gmail.com
MS. Thoa, P. Hành chính - Nhân sự
CÔNG TY TNHH AZTREND: Số 15, lô 10A, đường Trung Yên 9A, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- MỨC LƯƠNG :5tr - 7tr + phụ cấp ăn trưa (600.000/ tháng)
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7 ( sáng 8h đến 12h, chiều từ 13h30 đến 17h30)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 543 / 1
Logo Công ty TNHH AZTREND Công ty TNHH AZTREND
Số 15, lô 10A, đường Trung Yên 9A, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
25/02/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH AZTREND
Nộp đơn