Mô tả công việc
  • Tuyển dụng: Nhận yêu cầu NS của các bộ phận, Lập kế hoạch tuyển dụng và trình duyệt BGĐ; tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt; Tổng hợp kết quả thử việc, Lập hợp đồng thử việc/ chính thức cho người lao động.
  • Đào tạo: Lập chương trình đào tạo định kỳ tháng, năm; Tổ chức thực hiện việc đào tạo trong và ngoài công ty; Đánh giá kết quả đào tạo
  • Chế độ nhân sự: Thực hiện theo đúng quy định của công ty và pháp luật Nhà nước như: nghỉ phép, nghỉ chế độ, nghỉ việc, lương và các chế độ liên quan đến lương, điều động, bổ nhiệm,…; Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác nhân sự.
  • Theo dõi việc chấm công; In bảng chấm công gửi Giám đốc; kết hợp với kế toán thanh toán để chi trả lương cho nhân viên.
  • Giải quyết khiếu nại, kỷ luật: Nhận các biên bản kỷ luật, khiếu nại của CBNV; tổ chức việc giải quyết khiếu nại, kỷ luật theo quy định.
  • Thực hiện các thủ tục về lao động, hành chính: Đăng ký lao động, đăng ký tham gia BHXH và giải quyết chế độ BHXH.
  • Quản lý các công việc hành chính công ty: Quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty; trực tiếp quản lý văn phòng phẩm; trực tiếp quản lý hoạt động bảo trì/ bảo vệ công ty; Quản lý các máy móc, thiết bị thuộc văn phòng; Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty; thực hiện các công việc khác do BGĐ giao.
  • Báo cáo công việc trực tiếp với Trưởng phòng.
  • Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban trong công việc của công ty.
  • Liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ nhằm hỗ trợ cho công việc của các phòng ban.
  • Đưa ra kiến nghị về bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh nhân viên trong công ty.
  • Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, định hướng phát triển của công ty.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ; Độ tuổi: ≥ 24
  • Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị/ Nhân sự
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh - Nghe, nói, đọc, viết tốt
  • Trình độ tin học: Thành thạo
  • Năng lực/Kỹ năng: Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, khéo léo và tế nhị trong giao tiếp
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán và Pháp Lý Tâm Phát Công ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán và Pháp Lý Tâm Phát
8 Lê Văn Thiêm, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tuổi
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Biết Tiếng Anh)
Công ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán và Pháp Lý Tâm Phát
Nộp đơn