Mô tả công việc

- Tuyển dụng, đào tạo đánh giá nhân lực;
- Giải quyết quyền lợi cho người lao động
- Xây dựng các chính sách cho người lao động
- Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của công ty và quản lý lao động
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo quý, năm
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của phòng, của công ty
- Theo dõi việc chấm công, tính lương, tổng hợp đánh gia công việc nhân viên làm tại các phòng ban
- Theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… cho người lao động
- Đánh giá lao động, giải quyết chế độ thôi việc cho người lao động theo đúng quy định và thủ tục của pháp luật liên quan
- Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: Mua bán, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng; quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản, tổ chức liên hoan, sinh nhật…)
- Hỗ trợ các công việc của phòng ban khác khi có yêu cầuThực hiện các công việc khác do Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự giao.
- Làm việc tại Lê Cao Phát, địa chỉ: 2977/10/10 Quốc lộ 1A, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên Hành chính - Nhân sự
- Tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh và quản trị nhân lực, Luật.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập tốt các mối quan hệ. Không nói ngọng, nói lắp. Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình với công việc
- Khả năng làm việc độc lập, tập thể chuyên nghiệp
- Có ý thức học hỏi, khuyến khích đưa ra những ý tưởng
- Thành thạo vi tính văn phòng( word, excel….)

Phúc lợi công việc

- Đồng nghiệp: Thân thiện, chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình
Phúc lợi:
- Lương tháng 13
- Chế độ BHXH đầy đủ
- Du lịch nghỉ mát
- Phụ cấp cơm trưa
- Đồng phục
- Điện thoại di động
- Thưởng Lễ, Tết
- Tang chế, hiếu hỉ, sinh con, kết hôn
Ngày nghỉ:
- Chủ nhật
- Phép năm
- Lễ, tết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Kelsey Công ty Cổ phần Đầu tư Kelsey
467 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự Tổng hợp (Làm Việc Quận 12)
Công ty Cổ phần Đầu tư Kelsey
Nộp đơn