Mô tả công việc

- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng:
+ Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
+ Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPI kế hoạch bán hàng / ngày: bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán SPDV Ngân hàng…)
+ Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tiếp thị và quản lý khách hàng:
+ Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng.
+ Thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
+ Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng.
+ Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
+ Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân / chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
+ Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng, địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
+ Quản lý các doanh số giao dịch của khách hàng với Ngân hàng nhằm đảm bảo sự quản lý chặt chẽ và đề xuất các chính sách khách hàng phù hợp.
- Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng:
+ Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và thẩm định tài sản bảo đảm của khách hàng,
+ Xác minh thực tế khách hàng để đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng; thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.
+ Chịu trách nhiệm trong công tác đôn đốc khách hàng trả lãi đúng kỳ hạn, quá trình xử lý nợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng đơn vị

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng tiếp thị
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư....
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Vi tính: văn phòng
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13
- Hoa hồng Bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe Vietbank Care
- Được tham gia các khóa đào tạo và có cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Vietbank

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 358 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - VIETBANK Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - VIETBANK
62A Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
27/06/2020


Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh (Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/Doanh Nghiệp)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - VIETBANK
Nộp đơn