Mô tả công việc

- Công tác trực tổng đài và đón tiếp khách
- Công tác cấp phát văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm
- Công tác văn thư
- Công tác tạp vụ (quản lý tổ tạp vụ)
- Công tác theo dõi giờ làm việc và chấm công

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Chuyên ngành hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ, ngoại ngữ, khoa học xã hội hoặc tương đương.
- Nắm rõ và vận dụng tốt kiến thức về quản trị hành chính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh trong phạm vi công việc được giao.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel...)
- Ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn.
- Nhẹ nhàng, mềm mỏng, linh hoạt và khéo léo trong ứng xử.
- Thân thiện, trung thực và hòa nhã.
- Chu đáo, quan tâm và và luôn sẵn sàng hỗ trợ người khác.

Phúc lợi công việc

- Lương 7 - 8 triệu
- Thưởng hàng quý, mỗi năm tăng lương it nhất 1 lần
- Phép năm 12 ngày
- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp
27 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Lễ Tân Văn Phòng
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp
Nộp đơn