Mô tả công việc

- Quản lý Hành chính.

- Tổ chức quản lý, điều hành hoạt động văn thư lưu trữ, giao nhận văn thư, bảo vệ, tạp vụ.

- Quản lý nhân viên dưới quyền, truyền đạt cho nhân viên hiểu rõ mô tả công việc chức danh nhân viên đang đảm nhận.

- Phân công giao việc, hỗ trợ và hướng dẫn công việc cho nhân viên.

- Đào tạo, kèm cặp, động viên và phát triển nhân viên.

- Theo dõi, kiểm tra, đánh giá công việc của nhân viên.

- Tổ chức triển khai, giao việc, kiểm soát và cải tiến thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của phòng Hành chính.

- Tổ chức quản lý bảo vệ đảm bảo an ninh, an toàn phòng chóng cháy nổ, an toàn lao động, vệ sinh lao động, vệ sinh môi trường… trong toàn Công ty.

- Quản lý tài sản văn phòng, tài sản khác thuộc sở hữu của công ty, chăm sóc và bảo quản các vật dụng bài trí trong văn phòng.

- Tìm kiếm, thỏa thuận và thương lượng giá tốt nhất; thực hiện mua, quản lý và cung cấp văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động, trang thiết bị văn phòng phục vụ các hoạt động Công ty.

- Tổ chức các hoạt động tiếp tân, hội họp, hội nghị trong Công ty; các buổi sinh nhật, kỷ niệm, lễ tết của Công ty.

- Tổ chức các hội họp giao tế, tiếp khách, tạo mối quan hệ với chính quyền, cơ quan nhà nước, cơ quan ban ngành.

- Tổ chức kiểm tra việc thực hiện Nội quy lao động của nhân viên Công ty.

- Theo dõi việc sử dụng và thanh toán các khoản liên quan đến công tác hành chính: điện, nước, điện thoại, internet, đặt vé máy bay…

- Tiếp nhận, phân phối văn thư và lưu trữ tài liệu – hồ sơ Công ty.

- Tìm kiếm và đưa ra các giải pháp nhằm giảm tối đa chi phí các dịch vụ thuê ngoài liên quan đến máy photocopy, cơ sở hạ tầng của Công ty.

- Lập kế hoạch và các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp ngành hành chính, luật.

- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.

- Có kiến thức về quản trị hành chính văn phòng.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phầm mềm liên quan.

- Khả năng tổ chức, quản lý, ra quyết định

- Khả năng lãnh đạo, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.

- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.

- Chín chắn, điềm đạm, cẩn thận và có trách nhiệm.

- Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.

- Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo.

- Có thể làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

- Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa Công ty.

- Nam/Nữ, tuổi từ 30 trở lên.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Đồng phục

- Đào tạo

- Tăng lương

- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 448 / 0
Logo Công ty CP Bất động sản Thiên Minh Công ty CP Bất động sản Thiên Minh
136H, Nguyễn Tri Phương, P. 9, Q. 5, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Nhân Sự Hành Chính
Công ty CP Bất động sản Thiên Minh
Nộp đơn