Mô tả công việc

- Tư vấn và xử lý các công việc liên quan tới các thủ tục pháp lý theo yêu cầu của khách hàng;

- Các công việc khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc.

- Thực hiện các công việc liên quan đến doanh nghiệp, đầu tư, giấy phép lao động, giấy phép con,…

- Dịch các hợp đồng, tài liệu

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm hồ sơ xin giấy phép đầu tư, rà soát hợp đồng thương mại hoặc các thủ tục liên quan đến đăng ký doanh nghiệp, visa, xin cấp giấy phép lao động, xin giấy phép con…;

- Chăm chỉ, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, chuyên tâm với nghề luật;

- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm;

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng như Word, Excel,...

- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung

- Số lượng: 01

- Địa điểm làm việc: Tầng 17 tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thành phần hồ sơ

- CV ứng viên

- Bản sao bằng cấp, chứng chỉ liên quan

- Bản sao CMND hoặc CCCD

* Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty hoặc qua website

Phúc lợi công việc

- Bao gồm lương và trợ cấp: thỏa thuận khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 383 / 8
Logo Công ty TNHH Tư vấn Luật Phú Hưng Công ty TNHH Tư vấn Luật Phú Hưng
Tầng M, toà Charmvit Tower, số 117 Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
31/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên Pháp lý (Hà Nội)
Công ty TNHH Tư vấn Luật Phú Hưng
Nộp đơn