Tuyển dụng Nhân viên pháp lý, kiêm sale admin
Mô tả công việc
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như các quy trình liên quan đến hoạt động kinh doanh, chính sách bán hàng.......
- Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
- Tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng những thủ tục tại Công ty.
- Soạn thảo Hồ sơ Hợp đồng mua bán cho khách hàng. Theo dõi, quản lý về hồ sơ khách hàng, và thực hiện các thủ tục liên quan đến việc cấp sổ cho các khách hàng của Công ty.
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại khách hàng liên quan đến Hợp đồng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật.
- Đã làm việc tại các công ty bất động sản, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, siêng năng, có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Ưu tiên nam.
Các bạn có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty: P602 tầng 6 tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Phú Nhuận
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/06/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đệ Tam