Mô tả công việc

- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như các quy trình liên quan đến hoạt động kinh doanh, chính sách bán hàng.......
- Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
- Tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng những thủ tục tại Công ty.
- Soạn thảo Hồ sơ Hợp đồng mua bán cho khách hàng. Theo dõi, quản lý về hồ sơ khách hàng, và thực hiện các thủ tục liên quan đến việc cấp sổ cho các khách hàng của Công ty.
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại khách hàng liên quan đến Hợp đồng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật.
- Đã làm việc tại các công ty bất động sản, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, siêng năng, có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Ưu tiên nam.
Các bạn có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty: P602 tầng 6 tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Phú Nhuận

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 671 / 20
Logo Công ty Cổ phần Đệ Tam Công ty Cổ phần Đệ Tam
P602 tầng 6 tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên pháp lý, kiêm sale admin
Công ty Cổ phần Đệ Tam
Nộp đơn