Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch thực hiện công việc, chương trình hành động cụ thể của phòng theo tuần, tháng, quý, năm.
2. Thực hiện quy trình quản lý, bảo mật thông tin khách hàng, theo dõi hợp đồng khách hàng và kiểm soát thông tin khách hàng.
3. Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của Công ty thông qua hotline và email chăm sóc khách hàng.
4. Tiếp nhận các ý kiến khách hàng từ hệ thông kinh doanh, Lập kế hoạch chăm sóc hiệu quả.
5. Tham mưu đề xuất các kế hoạch chăm sóc khách hàng nhằm làm hài lòng khách hàng.
6. Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm/Dự án quảng bá uy tín, hình ảnh của Công ty trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
7. Chịu trách nhiệm quản lý, bảo mật dữ liệu khách hàng của công ty trước Trưởng phòng.
8. Tổ chức thực hiện các hoạt động kiểm soát nội bộ mảng tài chính theo quy định tại quy chế tổ chức hoạt động Kiểm soát nội bộ, đề cương đính kèm theo bản mô tả này và Quy chế tổ chức đoàn kiểm tra.
9. Giám sát, đánh giá và theo dõi các hoạt động sửa chữa, khắc phục, hoàn thiện của lãnh đạo các đơn vị, bộ phận đối với các vấn đề mà các kết luận/báo cáo kiểm soát đã ghi nhận và có khuyến nghị.
10. Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng pháp chế, BGĐ về báo cáo, kết luận kiểm soát, tổng hợp phản hồi kiểm soát trình Trưởng phòng pháp chế, BGĐ theo quy định.
11. Lập biên bản vi phạm và kiến nghị xử lý vi phạm đối với nhân viên dưới quyền, các phòng ban chuyên môn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm soát.
12. Xây dựng, hoàn thiện hệ thống kiểm tra kiểm soát nội bộ và quản lý rủi ro phù hợp với các quy định của Pháp luật và đặc thù của Công ty;
13. Thực hiện các thủ tục pháp lý của công ty theo quy định pháp luật và khi có yêu cầu: đăng ký thay đổi thông tin doanh nghiệp; thủ tục hành chính; lao động, bảo hiểm, thuế …;
14. Soạn thảo và kiểm tra văn bản, hợp đồng phục vụ hoạt động KD của Công ty bao gồm nhưng không giới hạn các văn bản như: Điều lệ, quy chế, quy định, nội quy, thông báo, công văn, hợp đồng, bảng biểu và các loại văn bản khác;
15. Tư vấn pháp luật các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty, cập nhật các văn bản pháp luật;
16. Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với bên thứ ba.
17. Làm việc với các đơn vị tư vấn dịch vụ, tổ chức kinh tế, cơ quan hành chính nhà nước khi cần thiết hoặc khi có yêu cầu;
18. Tham gia các đợt kiểm toán nội bộ của công ty, xác định các lĩnh vực có nguy cơ cao, khuyến nghị, đề xuất những biện pháp nhằm chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những tồn tại, vi phạm và rủi ro phát hiện qua các cuộc kiểm toán; theo dõi, giám sát việc thực hiện các khuyến nghị;
19. Kiểm tra việc tuân thủ các chính sách và qui trình kế toán cũng như việc đánh giá tính chính xác của báo cáo tài chính và báo cáo quản trị.

Yêu cầu công việc

a. Trình độ, kinh nghiệm
- Tôt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn
- Chịu khó, kiên trì và nỗ lực trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn
- Nhẹ nhàng, bình bĩnh
- Khả năng ứng biến linh hoạt
b. Các yêu cầu khác:
- Tính cộng đồng, tuân thủ quy định…
- Tinh thần chủ động, sáng tạo…
- Cầu tiến, chịu khó và khiêm tốn…

Phúc lợi công việc

- Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn
- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo
- Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Từ khóa:
phòng Pháp chế
Logo Công ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản An Phú Tân Công ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản An Phú Tân
Số 02 đường Hải Triều - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng
Hồ Sơ Pháp Lý, Pháp Chế, Tài Chính, Luật, Thuế Hiện Hành

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên Phòng Pháp Chế
Công ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản An Phú Tân
Nộp đơn

Trần Văn Thi Trần Ngọc Tiến Unname Đỗ Anh Tuấn Đặng việt Tuyến Trần Đình Trinh Nguyễn Tấn Tài Hà Minh Quốc Duc Minh Pham Nguyễn Trần Quốc Huy Phạm Bá Khôi Trịnh Minh Việt Võ Lê Quang Lê Bá Nhã HUỲNH KIM THỦY Nguyễn Minh Sang Nguyễn Tiến Lộc Tuấn Anh Vũ Lý Hải Trần Anh Kiệt Hoàng Tuấn Anh Hoàng Quốc Minh Trần Minh Hùng Lê Trường Sơn Nguyễn Vũ Minh Tân Phạm Đức Minh Nguyễn Thị Ánh Trâm Phạm Thanh Thuỳ Trần Thị Thành Thủy Phạm Vũ Huyền Chi Lê Quỳnh Nhi Nguyễn Thị Thanh Mai Trần Hương Giang Trần Thị Trung Hậu Trần Thị Hồng Nhung Nguyễn Ngọc Ánh Trương Thị Minh Tú Nguyễn Thị Mỹ Linh Nguyễn Thị Huỳnh Hương Nguyễn Hà Thị Ngọc Ý Kiều Thị Bảo Trang Trương Thị Tuyết Phan Thị Tuyết Trinh Phạm Nguyễn Nguyên Thảo Nguyễn Thị Thanh Nga Phùng Thị Bích Tiên Phạm Thị Cúc Thanh Han Dang Nguyễn Thị Ngọc Huyền Lê Thị Thanh Thắm Ngọ Thị Thúy Hồ Thị Huế Võ Thị Nương Đặng Thị Hoà Nguyễn Võ Ngọc Trân Nguyễn Thị Trà My Trần Thị Hồng Nhung Dương Quốc Lê Khanh Trần Hà Trang Lê Thị Quỳnh Anh Bùi Ngọc Hân Đoàn Thị Bích Trân Đỗ Thị Huệ Vũ Thị Diễm My Huỳnh Thị Kim Oanh Nguyễn Phương Chi Đinh Hồng Trang Thuy Duong Vu Lê Thị Thùy Ngân Nguyễn Thị Tường Vy Nguyễn Phương Khánh Hà Phạm Ngọc Khanh Hồ Thị Huế Nguyễn Thị Tố Oanh Trần Thị Thùy Linh Lưu Bích Ngọc Cao Thị Nga Lê Ngọc Tố Linh Nguyễn Thị Anh Trương Thị Vui Huỳnh Thị Diễm Trang Phan Thúy Quỳnh Phạm Lê Minh Hân Trương Thị Huyền DUONG THI LY Võ Ngọc Anh Thư LÊ THỊ QUỲNH ANH Nguyễn Phan Ngọc Hân Trương Bảo Ngọc Nguyễn Thị Hằng Lê Minh Thư Trần Thị Thùy Dương Nguyễn Thị Đào Đặng Lê Phương Thành Nguyễn Ngọc Huỳnh Linh Nguyễn Thị Duyên Lê Thị Ngọc Hân Phạm Đình Đình